Giới trẻ

Cô gái chụp selfie tại đám tang ông bị dân mạng chỉ trích

Chụp ảnh "tự sướng" không đúng chỗ khiến Francesca Fierros Palomino (Mexico) nhận nhiều chỉ trích, phê bình từ cộng đồng mạng.

Theo Daily Mail, Francesca Fierros Palomino rất thích chụp selfie nhưng những bức hình “tự sướng” mới nhất đang khiến cô gặp không ít rắc rối.

Trong trang phục đen và gương mặt buồn bã, Francesca chụp ảnh bên linh cữu của ông tại nhà thờ. Cô đăng bức ảnh lên mạng xã hội với chú thích: “Yên nghỉ nhé, ông của con”.

Chỉ ít phút sau khi bức ảnh xuất hiện, dân mạng không ngừng chỉ trích hành động của cô gái trẻ. Nhiều người cho rằng cô đã đi quá giới hạn và hành xử không đúng.

Bức ảnh selfie của Francesca đang khiến cô bị chỉ trích nặng nề. Ảnh: Daily Mail.

Sau đó, Francesca tiếp tục khiến hàng nghìn người ngỡ ngàng khi đăng hình tự chụp khác.

Diện áo ngắn và quần bó sát màu đen, cô gái đến từ Mexico thoải mái “thả dáng” trước gương, rồi đăng ảnh lên mạng kèm chú thích: “Trở về từ đám tang. Yên nghỉ nhé, ông của con”.


Một số người ngạc nhiên tự hỏi: “Hình như cô ấy đã quên nơi mình đặt chân đến”.

Dù biểu cảm của Francesca khá buồn, nhiều người cho rằng hành động của cô là thiếu hiểu biết.

“Nếu cô ta là con gái tôi và đó là đám tang của cha mình, ngay lập tức, tôi sẽ đuổi nó ra khỏi tang lễ”, một dân mạng thể hiện sự phẫn nộ.

Theo Metro, nhiều người quá tức giận và đặt cho Francesca biệt danh “Cô gái đám tang”. Từ đây, cư dân mạng cũng bàn về văn hóa hành xử nơi đám đông của nhiều người trẻ, đặc biệt là ở nơi nghiêm trang như tang lễ.

Dù vậy, một số người vẫn tỏ thái độ bênh vực cô gái trẻ khi cho rằng selfie tại đám tang là chuyện bình thường và không liên quan ý thức của người trẻ.

Bức ảnh selfie sau tang lễ của Francesca tiếp tục dấy lên làn sóng giận dữ trong cộng đồng mạng. Ảnh: Daily Mail.

Tác giả bài viết: Phương Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP