Video

Cô gái bị hai tên cướp kéo lê hàng trăm mét trên đường

Đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại cảnh hai người đàn ông đi cùng một xe máy đang kéo lê cô gái trên đường.


Hình ảnh ghi lại được cho thấy, người phụ nữ liên tục kêu cứu, cố gắng chạy theo nắm lấy áo đối tượng ngồi sau. Sau khi bị kéo lê hàng trăm mét trên đường, nhiều người dân lúc này mới dùng xe máy đuổi theo để bắt hai tên cướp.

Được biết sự việc xảy ra vào 7h35 ngày 19/5, trên Quốc lộ 1A, đoạn qua phường An Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Cô gái bị hai tên cướp kéo lê trên đường.

Trao đổi trên Tiền Phong vào ngày 20/5, Công an phường An Bình cho biết đã xác minh vụ việc và đang phối hợp với Công an TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương truy bắt 2 đối tượng cướp giật, kéo lê 1 cô gái giữa đường.

Trước đó vào ngày 19/5, một đối tượng chạy vào cửa hàng kinh doanh nhôm kính trên Quốc lộ 1A đoạn thuộc địa bàn phường An Bình. Tại đây, sau khi lấy được tài sản của chủ cửa hàng, đối tượng chạy ra ngoài đường trèo lên chiếc xe máy của 1 đối tượng khác đang chờ sẵn rồi cả hai tháo chạy.

Lúc đó, chị Ng.T.K.H. (33 tuổi, quê Thanh Hóa, chủ cửa hàng) cố gắng chạy theo nắm áo đối tượng ngồi sau kéo lại và không buông tên cướp dù cho xe máy đang chạy tốc độ cao. Nạn nhân đã bị cướp kéo lê trên đường hàng trăm mét.

Toàn bộ sự việc được camera của chiếc xe ô tô chạy sau ghi lại và được chuyển cho công an để điều tra, làm rõ. Công an phường An Bình cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân không đến trình báo cơ quan chức năng. Dù vậy, khi nắm được vụ việc, phía Công an phường đã đến xác minh, báo cáo Công an TX. Dĩ An để truy bắt đối tượng.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP