Trong nước

Cô gái bị bắt cóc lên xe taxi rồi hành hung dã man

Vụ việc xảy ra tại địa bàn phường Kỳ Long (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) khi một cô gái đang ở phòng trọ thì bị một nhóm xông vào bắt lên xe taxi rồi dùng dao và kéo gây thương tích.

Ngày 12.12, phản ánh đến PV Báo Lao Động, chị Phan Thị Hồng Ngọc (23 tuổi, trú phường Kỳ Long, thị xã Kỳ Anh) - cho biết, vào lúc 19h30 ngày 11.12, trong lúc đang nấu ăn tại phòng trọ thuộc thôn Long Sơn, phường Kỳ Long thì chị bị chị Mai Thị Thu Thảo cùng 2 người đàn ông lạ mặt đạp cửa xông vào phòng khống chế bắt ra khỏi phòng trọ. Lúc đó có thêm một phụ nữ tên Phương chờ ở ngoài rồi cùng kéo chị Ngọc lên xe taxi.

"Chị Thảo bất ngờ cầm kéo nhọn đâm vào mắt tôi. Còn chị Phương cầm dao thái chém vào tay tôi. Hai người đàn ông còn lại xiết chặt cổ tôi để chị Thảo cắt tóc của tôi và liên tục dùng kéo đâm mạnh vào đầu tôi. Sau đó, một người bạn của tôi giật dao từ chị Phương, còn chị Thảo vẫn tiếp tục cùng 2 người đàn ông đánh đập tôi. Có rất đông người chạy đến giúp tôi ra khỏi xe taxi. Chị Thảo còn nói tao chưa giết được mày tao chưa tha đâu. Tôi sau đó bị ngất được đưa đến Trạm Y tế phường Kỳ Long" - chị Ngọc chưa hết sợ hãi kể lại.

Chị Ngọc cũng cho biết, vết thương trên đầu của mình phải khâu 10 mũi, vết thương ở tay khâu 4 mũi.

Nạn nhân bị gây thương tích phải khâu 10 mũi trên đầu.

Nội dung tin nhắn đe dọa mà nạn nhân cung cấp.

Theo chị Ngọc, trước đây là bạn bè, chị có cho chị Thảo vay 3 triệu đồng, nhiều lần đòi nhưng Thảo không trả, từ đó có mâu thuẫn, chửi mắng nhau. Sau này, Thảo đã trả lại tiền nhưng mâu thuẫn vẫn chưa hết. Còn chị Phương từng hiểu nhầm mình về việc đăng thông tin không tốt lên Facebook nên cũng mâu thuẫn với nhau.

Chị Nguyễn Thị An - chủ nhà trọ nơi chị Ngọc bị đánh - xác nhận có sự việc xảy ra tối ngày 11.12 khi chị Ngọc thuê trọ bị một nhóm người bắt lên xe taxi rồi đánh thương tích. Sự việc chỉ dừng lại khi có người can ngăn và báo công an.

Phòng trọ nơi nạn nhân bị nhóm đối tượng xông vào bắt cóc lên xe taxi rồi hành hung. Ảnh: Trần Tuấn

Trưởng Công an phường Kỳ Long, ông Lê Khánh Tùng - cho biết, vụ việc nói trên hiện Công an phường Kỳ Long đang làm rõ. Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh - đại tá Đặng Hoài Sơn - cho biết, sẽ chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc này.

Tác giả bài viết: TRẦN TUẤN

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP