Cuộc sống

Cô dâu Nam Định đeo vàng kín cổ trong ngày cưới

Thu Hương cho hay ngoài vàng được người thân tặng, bố mẹ chồng cũng tặng nhà Hà Nội, xe ôtô và tàu biển để mừng hai con.

Đám cưới hoành tráng trong ngôi nhà 7 tầng như tòa lâu đài của đôi bạn trẻ ở Nam Định đang gây xôn xao vài ngày qua. Những hình ảnh về dàn xe sang, tiệc cưới sơn hào hải vị, sự xuất hiện của ca sĩ nổi tiếng... khiến nhiều người xuýt xoa.

Cô dâu đeo vàng trĩu cổ, xuất hiện trong những bộ váy cưới sang trọng, cùng bộ trang sức của thương hiệu nổi tiếng phiên bản giới hạn...

Thu Hương

Hình ảnh Thu Hương đeo vàng trong ngày cưới được nhiều người chia sẻ. Ảnh: T.H.

Chia sẻ với VnExpress, cô dâu Thu Hương (sinh năm 2000), ở huyện Trực Ninh, Nam Định cho biết đám cưới của cô với chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993), ở xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, diễn ra bốn ngày, từ 10 đến 14/1.

Thu Hương cho hay số vàng cô đeo ngày cưới là quà của gia đình và họ hàng. Trong đó bố mẹ cô tặng 200 cây vàng và sổ đỏ hai ngôi nhà ở Nam Định và Hà Nội. Đôi uyên ương cũng được tặng nhà, xe ôtô và tàu biển từ bố mẹ chồng. Trong ngày vui, Thu Hương cũng đặt 5 bộ váy cưới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Đám cưới bên nhà gái diễn ra tại biệt thự 7 tầng, nằm trong khuôn viên rộng 3 hécta, nơi sinh ra và lớn lên của cô dâu. Hương cho biết gia đình cô và nhà chồng đều kinh doanh đóng tàu biển. Bố mẹ cô còn đầu tư bất động sản và sân golf.

Thu Hương

Biệt thự nơi tổ chức đám cưới của nhà gái. Ảnh: Chí Linh.

"Gia đình tôi và chú rể quen biết nhau từ rất lâu rồi. Hai năm trước chúng tôi mới bắt đầu trò chuyện và quyết định tổ chức cưới sau hơn một năm yêu", Hương nói.

Cô gái 19 tuổi cho biết chồng cô kinh doanh cùng gia đình, còn cô mới tốt nghiệp nên trước mắt sẽ cố gắng làm tốt bổn phận làm dâu, trước khi tính tới công việc tương lai.

"Ai cũng muốn làm những điều tốt đẹp và ý nghĩa nhất cho mình trong ngày cưới. Chúng tôi được bố mẹ ủng hộ và cho phép nên tôi nghĩ việc này là hợp lý, mọi thứ cũng không quá lãng phí", cô chia sẻ.

Thu Hương là con gái thứ hai trong nhà, dưới cô còn một em trai. Cách đây 3 năm, chị gái cô tên Trần Thu Thuỷ được rước dâu bằng máy bay và siêu xe.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP