Video

Cô bé 8 tuổi dũng cảm chặn 4 tên cướp có vũ trang

Tại một khu dân cư ở Cavite, Philippine, một bé gái đã chứng minh rằng lòng dũng cảm là không phân biệt tuổi tác.

Trong một video được ghi lại bởi camera giám sát cho thấy bốn tên cướp có vũ trang đã thực hiện hành vi phạm tội tại một khu phố ở General Trias, Cavite, Philippine.

Khi những tên cướp chạy khỏi hiện trường sau khi thực hiện vụ cướp, cháu gái của nạn nhân đang chơi trên đường nhanh chóng lao vào ngăn cản bốn tên cướp và giật lấy túi tiền mà bốn tên này đã cướp của ông nội mình.

Tuy nhiên, cô bé đã ngã xuống trong lúc giằng co, những tên cướp giật lại túi tiền và tháo chạy. Trong quá trình ngăn cản bốn tên cướp, cô bé đã bị thương nhẹ và đang được điều trị tại một bệnh viện địa phương.

Cô bé 8 tuổi phát hiện ra hành vi sai trái của 4 người khi đang chơi trên đường phố (Ảnh căt từ clip).

Sau đó, cô bé 8 tuổi này đã nói với các phóng viên địa phương rằng cô chỉ muốn giúp ông nội mình khi ông đã làm việc chăm chỉ để có được số tiền đó, thế nhưng những tên cướp nhẫn tâm lại lấy hết số tiền đó.

Bà nội cô bé cho biết thêm: “Cô bé đã kiên quyết đối đầu với những tên cướp và thực sự chiến đấu với chúng một cách dũng cảm”.

Theo NextShark , chính quyền địa phương ở General Trias, Cavite, Philippine cho rằng rằng những tên cướp đã theo dõi mục tiêu kỹ lưỡng trước vụ cướp.

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: 8 tuổi , Ngăn chặn , cô bé , tên cướp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP