Video

Clip: Hổ cái lên cơn co giật rồi ngã gục khi đang diễn xiếc

Trong khi đang biểu diễn màn nhảy qua vòng lửa mạo hiểm, một con hổ bỗng dưng lên cơn co giật trước sự chứng kiến của hàng chục khán giả.

Đoạn video được ghi lại tại một buổi trình diễn xiếc thú ở thành phố Magnitogorsk ở Chelyabinsk Oblast, Nga vào hôm chủ nhật (23/9).

Ngay khi phát hiện con vật gặp rắc rối, người điều khiển đã ngay lập tức dừng buổi biểu diễn, tiến lại gần, dùng chiếc gậy chọc liên tiếp vào con hổ, thậm chí nắm đuôi kéo nó xuống sàn diễn.

Hành động này của người luyện thú đã nhận phải sự chỉ trích gay gắt của cộng đồng người yêu động vật.

Bác bỏ cáo buộc trên, Artur Bagdasarov - chủ của những con hổ - cho biết rằng hành động của mình là để ngăn một cuộc tàn sát đẫm máu giữa những con hổ. Anh giải thích rằng loài hổ rất dễ bị kích động và sẽ tấn công con vật yếu đuối, vào thời điểm đó là con hổ cái 6 tuổi tên Zena. Anh đã sử dụng gậy để ấn vào các huyệt thư giãn cho con vật ở một khoảng cách an toàn đồng thời phải nắm đuôi và kéo nó xuống sàn diễn để tránh việc con hổ bị ngã mạnh. Bên cạnh việc giúp đỡ con vật tội nghiệp, anh còn phải tìm cách cưỡng chế những con hổ khác vì lo sợ chúng sẽ lao vào tấn công Zena.

Theo thông tin của truyền thông địa phương, con hổ đã hồi phục trở lại và có thể ăn uống bình thường. Hiện tại nguyên nhân dẫn đến cơn co giật là chưa được làm rõ. Karina, em gái của Bagdasarov cho rằng con vật lên cơn động kinh do hạ đường huyết. Cô cho biết bác sỹ thú y riêng của gánh xiếc đang trên đường đến để khám bệnh cho Zena.

Tác giả: Tôn Vỹ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: diễn xiếc , ngã gục , Hổ cái , clip

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP