Đẹp

Clip 30 giây của con gái Quyền Linh gây choáng với nhan sắc tựa hoa hậu

Đoạn clip của con gái Quyền Linh bất ngờ được mẹ ruột đăng tải khiến cộng đồng mạng xuýt xoa vì vẻ đẹp hoàn hảo.

Mới đây, nhan sắc con gái Quyền Linh tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ bài đăng của bà xã Quyền Linh.

Cụ thể, trên trang cá nhân, doanh nhân Dạ Thảo đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh của con gái Lọ Lem. Bà xã Quyền Linh còn đính kèm thêm dòng trạng thái thể hiện sự tự hào về ái nữ: “Tuổi thanh xuân sẽ đi qua trong đời. Làm sao để có thanh xuân tuyệt vời… Clip hậu trường bộ ảnh “thanh xuân” của con gái Lọ Lem”.

Mặc dù đoạn clip do Dạ Thảo đăng tải chỉ vỏn vẹn 33 giây, nhưng đã nhanh chóng gây “bùng nổ” khắp các diễn đàn sắc đẹp. Hàng loạt bình luận không ngừng xuýt xoa, trầm trồ trước vẻ đẹp thanh thuần, tinh khiết và trong sáng của Lọ Lem.

Trong clip, con gái Quyền Linh diện bộ đồng phục học sinh, lối make-up nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi. Cô bé thoải mái tạo những dáng đúng chất nữ sinh đầy ngọt ngào và hồn nhiên. Nhìn vào loạt khoảnh khắc trong clip, thật không ngoa khi ví von ái nữ Lọ Lem trông như nguyên bản của "nữ thần thanh xuân vườn trường" xé sách bước ra đời thật.

Nhan sắc đẹp tựa "nữ thần thanh xuân vườn trường" của con gái Quyền Linh.

Được biết, Lọ Lem Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mà còn có gu thẩm mỹ tốt và trình độ học vấn giỏi miễn bàn. Thế nên dù không tham gia showbiz, cô bé vẫn sở hữu lượng fan "khủng". Thậm chí, mỗi bài đăng trên trang cá nhân của Lọ Lem đều nhận về lượt tương tác cực kỳ cao, hơn nhiều ca sĩ - diễn viên nổi tiếng khác.

Với nhan sắc hoàn hào, nền tảng tri thức và nhân cách tốt nên Lọ Lem được khán giả kỳ vọng sẽ tham gia các cuộc thi hoa hậu. Song, về phía Quyền Linh vẫn muốn con gái ưu tiên chuyện học tập, đến độ tuổi nhất định khi suy nghĩ chín chắn hơn thì hẳn quyến định.

Tác giả: Hương Đông

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP