Thể thao

CLB Hải Phòng 'xin vé' cho CĐV, người hâm mộ phản ứng trái chiều

Việc CLB Hải Phòng đề nghị Hà Nội FC tài trợ vé cho cổ động viên đến sân gây ra phản ứng trái chiều, có khen có chê trong cộng đồng hâm mộ bóng đá đất cảng.

Ngày 12/4, Chủ tịch câu lạc bộ (CLB) Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn gửi công văn đề nghị Hà Nội FC tài trợ 20 vé khán đài VIP, 80 vé khán đài A cho nhà tài trợ đội bóng đất Cảng và 1.000 vé cho hội cổ động viên bóng đá Hải Phòng vào sân cổ vũ. Trận đấu giữa hai đội thuộc vòng 6 V.League 2023 diễn ra vào 19h15 ngày 13/4.

Sau khi công văn trên được đăng tải và lan truyền, cộng đồng cổ động viên đất Cảng xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Trên thực tế, ban tổ chức các trận đấu ở V-League luôn dành tặng một số lượng vé nhất định cho đội khách. Tuy nhiên, việc công văn có dấu và chữ ký của chủ tịch CLB Hải Phòng được lan truyền trên mạng xã hội khiến các CĐV có nhiều suy nghĩ.

Trang Hải Phòng FC trên facebook - trang thông tin được theo dõi nhiều nhất của cộng đồng người hâm mộ đội bóng đất cảng - đăng bài viết thể hiện quan điểm không đồng tình, cho rằng ban lãnh đạo đội bóng không cần đi "xin vé" như vậy.

Cổ động viên Hải Phòng FC tại sân Hàng Đẫy.

“Bao năm qua, cổ động viên (CĐV) Hải Phòng đi tiếp lửa cho đội bóng quê hương từ Nam ra Bắc luôn phải tự bỏ tiền túi, chưa bao giờ cần ai hỗ trợ hay xin xỏ ai cả.

Nhìn công văn gửi đi mà thấy buồn, buồn cho sự hiên ngang của người đất Cảng, buồn khi phải cúi đầu xin tài trợ từ đội bóng khác. Nếu thực sự phía Hà Nội họ có thiện chí thì CĐV Hải Phòng cũng sẽ chơi đẹp. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc phải đi xin vé như thế kia. Là một CĐV Hải Phòng, chắc chắn không ai có thể chấp nhận điều này được”, quản trị viên trang Hải Phòng FC nêu quan điểm.

Bài viết thu hút nhiều sự chú ý từ những người yêu bóng đá đất Cảng. Có người đồng tình, nhưng cũng có người đưa ra cái nhìn tích cực. Cổ động viên có tài khoản BTN viết: “Chủ tịch làm như vậy cũng muốn hòa hảo thôi. Bao năm rồi chúng ta vỗ ngực “chất Hải Phòng” nhưng thực sự bao năm qua ra Hà Nội toàn thất bại. Hà Nội FC đầu tư bài bản, quân số lên tuyển cũng đông. Mong mọi người hạ cái tôi xuống để ủng hộ chủ tịch.

Hải Phòng cần lắm những người như Quốc Việt về cống hiến cho quê nhà. Bóng đá quan trọng là thành tích, những đóng góp vào sự phát triển chung cho bóng đá nước nhà”.

Tài khoản HH nêu quan điểm: “Tôi không thấy nặng nề gì. Chủ tịch cũng muốn cổ động viên đến sân thuận lợi nhất, qua đó, cổ vũ cho đội bóng”.

Dự kiến, có khoảng 1.500 CĐV từ Hải Phòng sẽ hành quân đến sân Hàng Đẫy vào chiều 13/4. Ban tổ chức sân đã chuẩn bị các phương án đảm bảo an ninh an toàn trận đấu như cấm đường, lập chốt kiểm soát khu vực xung quanh sân.

Tác giả: HÀ AN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP