Thể thao

Chủ tịch CLB Hải Phòng xin đăng cai 2 trận đấu Vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam

Công ty CP Sông Hồng, đơn vị chủ quản của CLB Hải Phòng, vừa có văn bản xin ý kiến về dự định xin đăng cai 2 trận đấu vòng loại World Cup của tuyển Việt Nam.

Ngày 14-9, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Văn Trần Hoàn, Chủ tịch CLB Hải Phòng, cho hay Công ty CP Sông Hồng, đơn vị chủ quản của CLB Hải Phòng, vừa có văn bản gửi UBND TP Hải Phòng và Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng về việc xin đăng cai 2 trận đấu vòng loại World Cup của Đội tuyển Việt Nam.

Theo công văn này, 2 trận đấu mà CLB Hải Phòng xin đăng cai là giữa Đội tuyển Việt Nam gặp Ả Rập Saudi diễn ra vào ngày 16-11-2021 và trận gặp Trung Quốc vào ngày 1-2-2022 trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

Ảnh minh họa

"Chất lượng mặt sân vận động quốc gia Mỹ Đình không tốt trong khi Lạch Tray vừa tu sửa xong nên CLB Hải Phòng muốn xin ý kiến TP Hải Phòng để xin đăng cai các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại cuối World Cup 2022"- ông Văn Trần Hoàn cho hay.

Vị Chủ tịch CLB Hải Phòng cũng cho biết Công ty CP Sông Hồng, đơn vị chủ quản của CLB Hải Phòng, mới gửi công văn chứ UBND TP Hải Phòng chưa có ý kiến phản hồi.

"CLB Hải Phòng mong nhận được sự cho phép của UBND TP Hải Phòng, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng để làm việc với VFF. Nếu việc này được thông qua, đại diện CLB Hải Phòng sẽ có văn bản gửi VFF để chính thức xin đăng cai"- bầuHoàn nói.

Tác giả: Trọng Đức

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP