Thể thao

Chủ tịch CLB Hải Phòng chưa dám mơ vô địch V.League

Dù đang có phong độ cao và dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng Chủ tịch câu lạc bộ Hải Phòng khẳng định đội nhà chưa dám nghĩ tới chuyện sẽ vô địch mùa giải năm nay.

Chủ tịch câu lạc bộ Hải Phòng chưa dám mơ vô địch V.League

Đội bóng đất Cảng đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng ở V.League 2022. Dưới sự dẫn dắt của HLV Chu Đình Nghiêm, Việt Hưng và các đồng đội đã thi đấu tuyệt hay và có được những chiến thắng liên tiếp trong sự hài lòng của người hâm mộ.

Cúp tứ hùng Hải Phòng 2022 diễn ra đầu tháng 6, đội bóng đất Cảng tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi có được ngôi Á quân và chơi ngang ngửa Hà Nội FC ở lượt trận cuối.

Lối chơi của Hải Phòng hiện tại mang đậm dấu ấn cá nhân của HLV Chu Đình Nghiêm đó là chơi bóng ngắn dựa vào sự khéo léo của hàng tiền vệ chất lượng với những cá nhân trẻ trung như Việt Hưng, Ngọc Quang, Hải Huy cùng sự năng nổ của Rimario ở tuyến trên.

Dù đang có phong độ cao và dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chia sẻ với trang Lao Động mới đây, ông Văn Trần Hoàn - Chủ tịch câu lạc bộ Hải Phòng khẳng định đội chưa dám nghĩ tới chuyện sẽ vô địch mùa giải năm nay.

"Mục tiêu câu lạc bộ là nằm trong Top 5 V.League 2022. Hiện tại, đội đứng đầu bảng một phần cũng do những đối thủ đã qua tương đối nhẹ nhàng. Nhưng V.League còn cả chặng đường dài phía trước nên chưa thể vội đặt mục tiêu".

Thực tế, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Nam Định, Đông Á Thanh Hóa hay Bình Dương cũng chưa phải những đối thủ "cứng cựa" nhất V.League ở thời điểm hiện tại. Thời gian tới, Hải Phòng FC sẽ gặp một loạt đội bóng lớn và có cơ hội chứng minh năng lực thực sự của mình.

Dự kiến, V.League 2022 sẽ trở lại vào trung tuần tháng 7 tới đây sau khi Viettel thi đấu xong ở AFC Cup 2022. Tại AFC Cup tới, Viettel thi đấu ở sân vận động Thống Nhất của Thành phố Hồ Chí Minh, đây được chọn là sân nhà của đội bóng quân đội.

Tác giả: Bảo Quốc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP