Pháp luật

Chủ nhà nghỉ bị sát hại dã man tại phòng riêng

Thấy phòng riêng của chủ nhà nghỉ đóng cửa có dấu hiệu bất thường, người nhà cùng lực lượng chức năng phá cửa vào phát hiện nạn nhân nằm bất động với nhiều vết đâm.

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: H.N

Sáng 12-6, công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng khiến chủ một nhà nghỉ tử vong.

Sự việc xảy ra tại nhà nghỉ Hồng Cúc (P.Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Nạn nhân là bà Lê Thị Như Cúc (62 tuổi, ngụ Bình Dương).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h sáng cùng ngày nhiều người thân thấy phòng riêng của bà Cúc tại nhà nghỉ khóa cửa bên trong nhiều giờ có dấu hiệu bất thường. Sau đó người thân trong gia đình đã thông báo cho lực lượng công an địa phương để nhờ hỗ trợ.

Sau khi phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện bà Cúc nằm bất động trong phòng, trên cơ thể có nhiều vết đâm dẫn đến tử vong.

Ngay sau đó, công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Theo một số người nhà của nạn nhân, gần đây có một người đàn ông thường tới nhà nghỉ để chơi, giữa người này và bà Cúc có quan hệ tình cảm với nhau. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, người này cũng tới phòng của bà Cúc sau đó thì rời đi.

Hiện công an đang truy tìm đối tượng gây án để làm rõ vụ án mạng.

Tác giả: XUÂN AN

Nguồn tin: tuoitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP