Pháp luật

Chủ máy cày bị đánh nhập viện vì cho thuê rẻ hơn

Do ghen tức việc ông T. được nhiều người thuê cày ruộng hơn mình, Tuấn đã rủ người đang đêm dùng dao, gậy hành hung ông T. bị thương phải nhập viện.

Ngày 23/7, Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Tuấn (SN 1985) và Bùi Ánh Dương (SN 1985, cùng trú xã Tân Lộc, Lộc Hà) về tội “Cố ý gây thương tích”, đồng thời ra lệnh bắt tạm giam đối với Bùi Văn Tuấn.

Theo điều tra của cơ quan Công an, khoảng 23h ngày 4/6, tại cánh đồng thôn Ích Mỹ, xã Ích Hậu, huyện Lộc Hà, trong lúc đang cày ruộng thuê cho người dân, ông B.V.T. (SN 1964, trú ở thôn Tân Thượng, xã Tân Lộc, huyện Lộc Hà) bị 2 đối tượng dùng hung khí đánh gây thương tích phải vào bệnh viện điều trị.

Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương tại cơ quan Công an.

Sau khi hành hung ông T, các đối tượng đã lập tức rời khỏi hiện trường nên gây khó khăn cho việc truy tìm thủ phạm. Sau một thời gian tích cực điều tra, Công an huyện Lộc Hà đã xác định rõ: Bùi Văn Tuấn và Bùi Ánh Dương (SN 1985, trú cùng thôn Tân Thượng, xã Tân Lộc) là 2 đối tượng hành hung, gây thương tích cho ông T.

Tại Cơ quan điều tra, Tuấn và Dương khai nhận: Tuấn và ông T. cùng có máy cày (cày ruộng thuê cho người dân), nhưng ông T. lấy rẻ hơn và có kinh nghiệm cày ruộng hơn, nên được người dân thuê nhiều hơn. Điều này, khiến Tuấn ghen tức nên đã rủ Dương dùng gậy, dao để hành hung ông T.

Hiện vụ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP