Thể thao

Chốt xong tương lai của Benzema

Karim Benzema sẽ không rời Al-Ittihad trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, dù nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Manchester United.

Nhiều CLB lớn tại châu Âu giành nhiều sự quan tâm cho Benzema.

The Athletic cho biết tiền đạo 36 tuổi chắc chắn ở lại CLB thuộc giải Saudi Pro League ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024. Đây là tin buồn đối với Lyon, đội bóng cũ của Benzema, Chelsea và MU, các đội theo đuổi cựu sao Real Madrid sát sao nhất.

Tuy nhiên, truyền thông tin rằng dù sớm hay muộn, Benzema cuối cùng vẫn sẽ rời Al-Ittihad. Chân sút người Pháp được cho không muốn gắn bó lâu dài với nền bóng đá Saudi Arabia.

Mặc dù ghi 12 bàn sau 20 trận từ khi chuyển đến Al-Ittihad, Benzema thường xuyên bị các CĐV chỉ trích. Đầu tháng 1/2024, tiền đạo 36 tuổi còn rời Saudi Arabia để đi du lịch mà chưa có sự cho phép của CLB, để rồi cuối cùng hội quân trễ với các đồng đội.

Đã có khoảng thời gian Benzema phải khóa mạng xã hội của bản thân vì bị liên tục bị phê bình về cả thái độ lẫn chuyên môn. Từ khi ký với Al-Ittihad bản hợp đồng 3 năm vào hè 2023, những gì cựu sao Real thể hiện khiến NHM thất vọng.

Al-Ittihad vô địch giải Saudi Pro League mùa giải 2022/23, nhưng hiện chỉ xếp vị trí thứ 7 sau 18 trận đấu mùa 2023/24. Benzema và các đồng đội không đáp ứng kỳ vọng khi đang cách đội dẫn đầu, Al-Hilal, đến 25 điểm trên bạn xếp hạng.

Tác giả: Kim Hiếu

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP