Giới trẻ

Chồng và em gái kết nghĩa phản bội lại tôi

Em gái kết nghĩa và chồng là hai người tôi tin tưởng nhất sau bố mẹ của mình, vậy mà họ lại phản bội lại niềm tin đó của tôi,...

Ảnh minh họa


Em gái kết nghĩa, ở cùng tôi mấy năm đại học tại ký túc xá. Chúng tôi có điểm chung đều là những người ít nói, thẳng thắn và tôn trọng giá trị đạo đức. Có lẽ vì vậy mà dù hai đứa không cùng quê, chưa từng biết nhau, nhưng chỉ qua một học kỳ năm thứ nhất, chúng tôi đã thân nhau như hai chị em.

Tôi và em gái kết nghĩa sinh cùng năm, nhưng tôi sinh trước em vài tháng, nên là chị. Những tháng ngày sinh viên, chuyện của tôi cũng là chuyện của em, nỗi buồn của tôi cũng là niềm vui của em, và niềm vui của em cũng là niềm hạnh phúc của tôi.


Đến khi ra trường, chúng tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc, ngày tôi yêu chồng tôi bây giờ, người đầu tiên tôi đem đến giới thiệu là em. Rồi em lấy chồng, người đầu tiên được em giới thiệu là tôi.

Hạnh phúc vợ chồng của em hạnh phúc không được bao lâu thì chia tay, do chồng em phản bội. Em một mình nuôi con nhỏ, khó khăn, thiếu thốn, tôi rất cảm thông với hoàn cảnh của em, nên thường xuyên cùng chồng đến chia sẻ, động viên.

Công việc của vợ chồng tôi thuận lợi, thương em công việc khó khăn, thu nhập thấp lại tự mình nuôi con nhỏ, tôi tạo điều kiện cho em có công việc kiếm thu nhập bằng bán hàng online là mỹ phẩm nhập khẩu. Tôi chia sẻ cho em cả những đơn hàng, những lần như vậy chồng thường giúp tôi mang hàng đến cho em bán cho khách.

Rồi chẳng biết, tình cảm của họ phát sinh từ khi nào, tôi bắt đầu thấy nghi ngờ mối quan hệ đó khi thấy thái độ của chồng và em gái kết nghĩa ngại ngùng khi nhắc đến nhau. Tôi bắt đầu tìm hiểu, tôi nói anh mang hàng đến tận nhà em gái kết nghĩa, rồi bí mật theo dõi.

Nhờ đó, tôi phát hiện ra, khi đến nơi họ lao vào nhau như hai kẻ thiêu thân, không kịp đóng cửa căn chung cư. Tôi đẩy cửa vào trong lúc cao trào và chứng kiến mọi thứ. Cả chồng tôi và em gái kết nghĩa không ngờ tôi lại xuất hiện ở đó, họ cố giải thích và cho rằng đây là lần đầu tiên, vì không kìm nén được cảm xúc,...

Tất cả những lời giải thích của họ tôi đều không muốn nghe và không quan tâm. Điều tôi quan tâm duy nhất bây giờ là họ đã phản bội tôi, làm cái việc trái luân thường đạo lý. Tôi có thể tha thứ cho chồng, nếu anh có quan hệ với một người đàn bà khác, đằng này lại chính là cô em gái kết nghĩa, người đã coi tôi như chị em, lại gắn bó với tôi hàng chục năm nay thì tôi không thể chấp nhận được.

Tôi sẽ ly hôn, bởi không muốn mình tiếp tục bị phản bội!

Tác giả: Ngọc

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP