Pháp luật

Chồng truy sát vợ ngay tại nơi làm việc

Đến 17 giờ chiều 28-4, Cơ quan CSĐT Công an quận 9, TPHCM phối hợp với Công an phường Long Thạnh Mỹ mới kết thúc công tác khám nghiệm hiện trường vụ truy sát người trong cửa hàng Co.op Food nằm trên đường Lê Văn Việt, phường Long Thạnh Mỹ. Nạn nhân là nữ cửa hàng trưởng bị đối tượng đột nhập truy sát bằng dao bầu khi đang làm việc.

Khoảng 12 giờ 30 ngày 28-4, Công an quận 9, TPHCM nhận tin báo từ Công an phường Long Thạnh Mỹ vừa xảy ra vụ truy sát người tại cửa hàng Co.op Food, số 556 đường Lê Văn Việt, khu phố Mỹ Thành, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9 nên đã cử lực lượng xuống hiện trường nắm tình hình. Cả hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương rất nặng.

Qua điều tra ban đầu xác định, khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc các nhân viên của cửa hàng Co.op Food nói trên đang làm việc thì bất ngờ nghe tiếng la hét của cửa hàng trưởng là chị Nguyễn Thị Thanh Tùng (SN 1982, ngụ phường Phước Long B, quận 9) ở cuối dãy quầy trưng bày hàng hóa, mọi người chạy vào thì thấy người chồng của chị này là Ngô Văn Dũng (SN 1980) đang cầm dao đâm liên tục vào người chị Tùng.

Thấy chị Tùng ra máu nhiều, các nhân viên đến can ngăn, đưa chị vào Bệnh viện đa khoa Thủ Đức cấp cứu và gọi điện báo Công an phường Long Thạnh Mỹ. Lúc này Dũng ở lại trong cửa hàng rồi tiếp tục dùng một con dao Thái Lan khác tự đâm vào vùng ngực để tự tử, một nhân viên nam phát hiện đã chạy đến chụp lấy con dao nhưng Dũng đã kịp đâm thấu ngực của mình. Công an phường đến thấy Dũng nằm bất động nên đã sơ cứu rồi đưa đến Bệnh viện Quân Dân Y Miền Đông cấp cứu.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Tại hiện trường, vết máu vương vãi khắp cửa hàng Co.op Food, Công an quận 9 đã tổ chức khám nghiệm, thu giữ tại hiện trường một con dao bầu, 1 con dáo Thái Lan và 1 cây búa đóng đinh. Một số nhân viên cho biết, khoảng 9 giờ 30 phút sáng cùng ngày, Dũng vào cửa hàng lấy giỏ nhựa giả dạng là khách đi mua hàng nên không ai để ý, Dũng đã mang theo con dao bầu va cây búa cất trong túi màu vàng rồi bỏ trong giỏ nhựa, sau đó Dũng lấy một số hộp sữa bỏ lên trên ngụy trang rồi đi lòng vòng chọn hàng với mục đích tiếp cận mục tiêu.

Biết rõ nơi chị Tùng làm việc nên Dũng đi vào cuối khu vực siêu thị, nơi có phòng làm việc của vợ để ra tay sát hại rồi tự tử.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, chị Tùng bị đâm 6 nhát gây tràn khí, tràn dịch màn phổi, chị bị thương rất nặng, còn Dũng tự đâm một nhát ở vùng ngực trái. Hiện công an chưa thể lấy lời khai của cả hai vợ chồng. Một cán bộ điều tra cho biết, Dũng dùng con dao bầu đâm vợ 6 nhát, cho thấy đối tượng này đã có ý định giết vợ rồi tự tử.

Con dao hung khí

Được biết, mối quan hệ giữa chị Tùng và Dũng là vợ chồng, nhưng hai người có mâu thuẫn nên đang trong giai đoạn sống ly thân, toà án đã mời lên hòa giải 2 lần nhưng chưa có kết quả. Toàn bộ vụ việc đã được camera của siêu thị ghi hình lại được, hiện công an đang trích xuất clip để phục vụ công tác điều tra.

Do các nạn nhân bị thương quá nặng, bác sĩ phải phẫu thuật để cứu chữa nên điều tra viên chưa thể lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân Dũng cố sát vợ rồi tự tử.

Siêu thị nơi xảy ra vụ việc

Tác giả: Minh Thắng

Nguồn: Báo Công an TP HCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP