Xã hội

Chồng tố cáo vợ giáo viên vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Sở GD-ĐT Bình Thuận chỉ đạo tạm đình chỉ cô giáo bị tố vào khách sạn với nam sinh lớp 10 để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Trưa nay (7-3), ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Bình Thuận, cho biết đã chỉ đạo hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi (Bình Thuận) tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo H. để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Trước đó, cô giáo H. bị người chồng của mình làm đơn tố cáo vì ở chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi trong khách sạn.

Ảnh minh họa

Theo thông tin tìm hiểu của phóng viên, cô giáo này đã kết hôn và có một con trai gần 3 tuổi. Từ cuối năm 2018 đến nay, người phụ nữ này có nhiều dấu hiệu bất thường. Từ đó làm người chồng đã nảy sinh nghi ngờ tiến hành điều tra.

Vừa qua, người chồng bắt quả tang vợ mình cùng học trò là 1 nam sinh dưới 16 tuổi ở chung trong phòng khách sạn, nhưng lúc đó cả hai vẫn mặc quần áo bình thường. Sau khi bắt quả tang, người chồng đã liên lạc với phụ huynh của nam học sinh để đối chất. Sau đó, cả hai gia đình đã đến ngôi trường cấp 3 nơi cô giáo này đang dạy học, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết. Hiện nay, cô giáo này đã bỏ về nhà mẹ ruột của mình.

Ông Phan Đoàn Thái cho biết sau khi nhận được báo cáo ban đầu về sự việc này, ông đã chỉ đạo phải xác minh làm rõ. "Trước tiên chỉ đạo cho trường THPT nơi cô giáo đang giảng dạy tạm đình chỉ công tác, tạm thời phân công việc khác chờ kết luận của cơ quan chức năng" – ông Thái nói.

Tác giả: Việt Khánh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: nam sinh , khách sạn , tố cáo , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP