Pháp luật

Chồng sát hại 2 mẹ con rồi thông báo với người thân

Sau khi sát hại vợ và con ruột 4 tuổi, nghi phạm đã chạy qua nhà em vợ báo tin dữ.

Vào khoảng 3h sáng 7/10, một vụ án mạng thương tâm xảy ra tại huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp. Theo đó, một người đàn ông 30 tuổi đã giết chết vợ và con ruột rồi thông báo với người thân.

Cụ thể, vào thời điểm đó, anh Đỗ Minh Tâm đang ngủ thì nghe thấy tiếng kêu cứu của em vợ là Đặng Quốc Hiệp (30 tuổi, cùng ngụ ấp Tân Hòa, xã Hòa Thành) kêu cửa, nói rằng chính Hiệp đã giết chết vợ con. Khi nghe tin dữ, anh Tâm vội vàng chạy qua nhà Hiệp thì thấy chị Nguyễn Thị Mộng Tuyền (30 tuổi, vợ Hiệp) nằm chết trên giường ngủ với vết cắt ở cổ, chảy nhiều máu, Thanh Niên đưa tin.

Đặng Quốc Hiệp, đối tượng đã sát hại vợ và con ruột. Ảnh Vietnamnet

Ngoài ra, anh Tâm cũng phát hiện bé Đ.M.H. (4 tuổi, con của chị T. và Hiệp) đang kêu khóc yếu ớt với vết cắt trên cổ. Bé H. ngay lập tức được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi tới bệnh viện.

Sau vụ việc, người dân đã đưa nghi phạm Hiệp tới Công an xã Hòa Thành. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lai Vung đang phối hợp với các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Tháp điều tra vụ việc. Theo thông tin ban đầu, Hiệp từng được chẩn đoán mắc Cũng theo thông tin ban đầu, Hiệp có tiền sử loạn tâm thần, Vietnamnet đưa tin.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP