Giới trẻ

Chồng qua đời, vợ tái hôn với người không ai ngờ tới

Xót xa cô con dâu vất vả gồng gánh nuôi 2 gia đình sau khi con trai cả qua đời, mẹ chồng nảy ý định giới thiệu cho con dâu một người đặc biệt.

Mới đây, câu chuyện về người phụ nữ sống ở Trung Quốc tái hôn với em trai của chồng quá cố đang khiến cộng đồng mạng xôn xao tranh cãi.

Được biết, người phụ nữ đó là cô Vương (31 tuổi), sống ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lân, Trung Quốc. Năm 2012, cô Vương kết hôn với anh Lữ và có với nhau một con trai và một bé gái. Cuộc sống của họ trôi qua rất êm đềm, hạnh phúc cho đến một ngày sự cố ập tới.

Trong một lần ra ngoài, không may anh Lữ đã qua đời vì tai nạn giao thông. Sau khi chồng ra đi, cô Vương trở thành trụ cột chính của gia đình. Một mình người phụ nữ phải gánh vác mọi việc lớn nhỏ trong nhà và nuôi dạy 2 đứa con nhỏ. Nhìn chị Vương vất vả nhưng vẫn cố gồng gánh nuôi con ăn học khiến ai ấy đều thương cảm.

Thấy con dâu tần tảo sớm khuya, mẹ chồng cô cũng xót xa vô cùng. Thỉnh thoảng có việc gì nặng, bà đều sai cậu con trai thứ 2 sang phụ giúp chị dâu. Thấy hai chị em hòa thuận vui vẻ, trong khi đó con trai lại đang độc thân. Suy tính một thời gian, mẹ chồng quyết định ngỏ ý con dâu về cậu con trai thứ 2 của bà.

Ban đầu cả hai đều phản ứng và cảm thấy xấu hổ về mối quan hệ chị dâu - em chồng. Tuy nhiên, sau thời gian tiếp xúc, cô Vương dần nhận thấy em trai chồng rất quan tâm, yêu thương và coi 2 con của cô như con ruột của anh ấy.

Từ mối quan hệ chị dâu - em chồng, cuối cùng họ tiến tới kết hôn và trở thành vợ chồng của nhau vào tháng 11/2022.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Có người cho rằng cuộc hôn nhân của chị Vương với em chồng tuy không trái pháp luật nhưng đi ngược với thuần phong mỹ tục.

Song, số khác lại cho rằng điều này không có gì quá ảnh hưởng và đã có rất nhiều trường hợp tương tự như chị Vương. Bên cạnh đó, có nhiều lời chúc phúc gửi đến cặp đôi, hy vong rằng gia đình có đầy đủ bố mẹ sẽ đem lại hạnh phúc trọn vẹn cho những đứa trẻ trong nhà chị Vương cũng như san sẻ khó khăn trong cuộc sống của 3 mẹ con họ.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP