Cuộc sống

Chồng ngoại tình, vợ dựng màn kịch bất ngờ để phanh phui

Jessica dựng nên một màn kịch, trong đó chồng cô đã ngoại tình với chính vợ mình.

Jessica (Singapore) và chồng kết hôn được hơn 20 năm. Biết thói trăng hoa của chồng, Jessica quyết định làm phép thử để đo độ chung thủy của bạn đời. Câu chuyện của cô được đăng tải trên tờ Her World.

Dan và tôi lấy nhau hơn 20 năm. Ngay từ khi chúng tôi mới hẹn hò, tôi biết anh ấy là một kẻ rất đào hoa nhưng tôi vẫn quyết định kết hôn bởi vì tôi thực lòng yêu.

Đồng thời, Dan cũng hứa với tôi rằng anh ấy sẽ thay đổi nhưng đáng lẽ ra tôi phải biết rằng “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”.

Với vẻ ngoài cao ráo và khá đẹp trai, Dan có rất nhiều bạn. Tôi luôn cảm thấy không thoải mái mỗi khi anh ấy quá gần gũi với họ, bởi anh ấy thường đi chơi và thậm chí kể cho họ nhiều điều về cuộc hôn nhân của chúng tôi.

Tôi khá nghi ngờ về việc anh ấy có mối quan hệ trên cả tình bạn với những người đó. Tôi đã hỏi anh ấy một vài lần về vấn đề này nhưng anh ấy lại trách tôi vì không tin tưởng lẫn nhau.

Tôi nghĩ “chín bỏ làm mười” bởi tôi không muốn huỷ hoại cuộc hôn nhân này. Bên cạnh đó, tôi cũng không có bằng chứng xác thực về việc anh ấy đang ngoại tình.

(Ảnh: Her World)

Vào một ngày, khoảng 3 năm về trước, tôi tìm được bằng chứng về việc anh ấy đang giấu diếm việc gì đó. Hôm ấy, tôi đang nghỉ phép ở nhà để chăm con ốm bỗng nhiên nhận được cuộc gọi của sếp yêu cầu làm một số việc.

Để quên laptop ở văn phòng nên tôi quyết định dùng tạm máy tính của Dan. Tôi chưa bao giờ dùng nó trước đây và tôi cũng không cần mật khẩu để mở nó.

Trong khi đang lướt Internet, có thứ gì đó thôi thúc tôi mở lịch sử duyệt web của Dan để xem anh đã vào những trang web nào. Một danh sách dài các trang web hiện ra và khi tôi ấn vào, hai trong số các liên kết đó dẫn tôi đến trang hẹn hò qua mạng.

Lúc đầu tôi vẫn khá bình tĩnh, mặc dù nhận ra mình đã tình cờ khám phá ra bí mật đen tối của Dan. Tại sao một người có vợ như anh ấy lại lướt một trang web hẹn hò? Anh ấy muốn tìm kiếm người con gái khác qua mạng bao lâu rồi?

Giận dữ và thất vọng, tôi quyết định dựng nên một vở kịch. Tôi đăng kí thành viên và tạo một tài khoản ảo trên trang web hẹn hò đó để tiếp cận Dan.

Để che giấu danh tính của mình, tôi dùng tên giả và không đăng bất cứ một hình ảnh nào. Biết rằng không thể tìm thấy tài khoản của Dan chỉ trong một ngày vì thế tôi đã gửi liên kết của trang web này vào tin nhắn của mình để tiếp tục tìm kiếm. Sau một tuần, cuối cùng tôi cũng tìm thấy chồng mình.

Anh ấy dùng một tên khác và để ảnh đại diện không rõ mặt. Anh ấy đủ thông minh để tìm cách không bị phát hiện nhưng tôi dễ dàng khi nhận ra hình xăm của Dan trên ảnh. Tuy nhiên tôi vẫn cần nhiều thông tin hơn để xác nhận rằng đó là anh ấy.

Vì vậy tôi gửi anh ấy một tin nhắn, nói rằng tôi thích hình xăm của anh ấy và hỏi rằng liệu chúng ta có thể kết bạn.

Hai ngày sau, Dan trả lời tin nhắn của tôi. Anh ấy cảm ơn tôi vì lời khen và chấp nhận lời mời kết bạn. Nhưng anh ấy cũng thắc mắc vì sao tôi lại để ảnh đại diện che mặt.

Tôi giải thích rằng tôi không muốn bạn bè hoặc gia đình nhận ra trên các trang hẹn hò. Tôi hứa sẽ gửi ảnh rõ mặt cho anh ấy sau khi cả hai tìm hiểu kỹ hơn về đối phương. Câu trả lời ấy dường như rất thuyết phục với Dan.

Anh ta thậm chí còn khen tôi trông rất quyến rũ khi đọc số đo cơ thể giả mạo mà tôi viết ở phần thông tin trên trang cá nhân. Trước đó anh ấy có nói với tôi rằng anh thích những cô gái cao với đường cong quyến rũ và đôi mắt to. Thật nực cười nếu Dan biết được người phụ nữ đang làm quen với anh không phải như vậy.

Chúng tôi bắt đầu nhắn tin qua lại. Tôi để ý rằng Dan thường nhắn tin cho tôi trong giờ hành chính và vào buổi sáng, khoảng thời gian mà anh ta tưởng tôi còn đang say giấc. Mỗi ngày, chúng tôi chia sẻ một ít về bản thân. Tôi chia sẻ với anh, tôi đang tìm một người bạn tâm giao. Tôi bị tổn thương trước kia và không đủ tin tưởng vào mối quan hệ lâu dài với đàn ông.

Dan nói rằng anh ấy chính là người đàn ông hoàn hảo cho tôi, anh cũng đã đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân. Thời gian thấm thoát trôi, tin nhắn của Dan dần trở nên nhạy cảm. Anh ta yêu cầu tôi cho số điện thoại. Tôi lấy lý do rằng tôi chưa sẵn sàng gặp mặt anh ở ngoài đời để từ chối.

Chúng tôi làm quen nhau được 3 tuần, sau đó tôi liều mình xin ảnh thật của Dan. Tôi hít một hơi thật sâu, hàng tá câu hỏi rằng có thật sự đúng là Dan đang cưa cẩm tôi, có thật là anh ta đang lừa dối tôi lần lượt hiện lên trong đầu.

Tay tôi run run khi ấn vào bức ảnh anh gửi. Tôi nhắm chặt mắt và cầu nguyện rằng người trong ảnh không phải là chồng tôi. Tim tôi tan vỡ khi nhìn thấy hình ảnh Dan mặc bộ đồ bơi và nở cụ cười quyến rũ. Tôi bật khóc, cảm thấy bản thân thật thảm thương.

Nỗi sợ bấy lâu của tôi đã thành sự thật. Hai ngày sau, tôi lấy lại bình tĩnh và trả lời tin nhắn. Tôi cảm ơn anh ấy về bức ảnh và viện cớ rằng mình có việc bận. Dan muốn tôi gửi ảnh thật cho anh ta xem. Thay vì gửi ảnh, tôi đề nghị cả hai gặp mặt vào cuối tuần. Anh ta đồng ý ngay lập tức.

Chúng tôi chọn một câu lạc bộ xa nhà để gặp mặt và tôi bảo anh ta rằng hãy tìm một người phụ nữ mặc váy đỏ.

Một ngày trước buổi gặp mặt, tôi sợ mọi chuyện sẽ đổ bể. Tôi phân vân không biết có nên tiếp tục thực hiện kế hoạch không. Vì tôi biết rằng khi vở kịch hạ màn, cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ chấm dứt. Tôi không chắc bản thân có muốn điều đó hay không nhưng tôi không thể chấp nhận thói trăng hoa của anh ta.

Ngày cuối tuần đã đến, tôi nói với Dan tôi sẽ đi chơi hai ngày. Anh ta còn niềm nở dặn tôi không cần phải nể mặt anh ta mà cứ uống thoải mái với bạn bè. Trước khi rời nhà, tôi tặng chồng một nụ hôn tạm biệt cuối cùng.

Sau đó, tôi dành cả ngày để uốn tóc và làm móng ở salon. Tôi muốn mình trông thật quyến rũ để Dan phải hối hận. Tôi đến địa điểm hẹn trước Dan.

Đúng giờ, anh ta đến với một bó hoa trên tay. Dan nhận ra “cô gái hẹn hò trên mạng” ngay lập tức. Tôi quay lưng lại và nhìn xuống để anh ta không dễ dàng biết được đó là vợ của mình.

Dan tiến lại gần, chạm vào vai tôi và thủ thỉ: “Xin chào người đẹp”. Tôi hít một hơi thật sâu rồi quay lại và nói: “Chào Dan”. Nụ cười của anh ta dường như đóng băng, ngạc nhiên nhìn tôi và cố gắng giải thích anh có hẹn với một vài người bạn ở club.

Tôi kể đầu đuôi câu chuyện cho anh ta, rằng người phụ nữ “hoàn hảo” anh ta đang làm quen trên mạng chính là tôi. Tôi không cho Dan cơ hội để giải thích. Tôi khóc nức nở chạy ra khỏi club vì không muốn ai chứng kiến nỗi đau của mình. Mọi người thường nói trả thù thật ngọt ngào, với tôi nó lại thật đau đớn.

Sau đêm đó, Dan cố gắng làm hòa với tôi. Anh ta van xin tôi cho anh ta cơ hội thứ hai và thuyết phục tôi anh ta có thể thay đổi. Bên cạnh đó, anh cũng thừa nhận đã gặp người phụ nữ khác trên mạng. Dan nói, anh ta bị nghiện trải nghiệm những cảm giác mới lạ bên ngoài.

Tôi cũng cố gắng tha thứ cho anh ta. Tôi thuyết phục mình rằng tôi nợ anh ấy bởi vì hai vợ chồng đã lấy nhau được hai thập kỷ. Nhưng sự phản bội của anh ta làm tôi ghê tởm.

Chúng tôi đang sống ly thân để đợi hoàn tất thủ tục ly hôn. Dan đã chuyển ra ngoài còn tôi thì sống cùng con trai. Mọi người rỉ tai tôi rằng anh ta vẫn là một tay chơi và thường xuyên gặp gỡ nhiều phụ nữ.

Tôi không còn cảm thấy đau đớn khi nghe thấy điều đó, trái lại, tôi cảm thấy thật nhẹ nhõm khi không phải chịu đựng một người đàn ông không chung thủy.

Tác giả: Mỹ Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP