Pháp luật

Chồng giết vợ rồi tự sát

Sau gần 2 tuần điều tra, Công an tỉnh Long An cho biết đã hoàn tất hồ sơ vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại căn nhà giữa đồng vào sáng ngày 21/9. Hiện Viện kiểm sát tỉnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam người chồng trong vụ án này.

Sáng 30/9, trao đổi với PV Dân Trí, đại diện Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Long An cho biết đã khởi tố vụ án giết người, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Trần Văn Hải (SN 1960, ngụ huyện Thủ Thừa) về tội giết người.

Hiện trường sự việc.

"Bước đầu, cơ quan điều tra đã có bằng chứng đối tượng Hải sát hại vợ mình tại nhà riêng. Hiện, các cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để đưa đối tượng ra xử lý trước pháp luật. Đây là vụ án rúng động vùng quê nên dư luận cũng hoang mang trong thời gian qua", đại diện Viện kiểm sát chia sẻ thêm.

Trước đó như Dân Trí đã đưa tin, khoảng 8h sáng ngày 20/9, anh T. liên tục gọi điện thoại cho ông Hải (68 tuổi, chồng bà Nổi) để hỏi việc thu mua sữa bò nhưng không ai nghe máy. Nghi có chuyện bất thường nên anh T. chạy lại ngôi nhà giữa đồng vắng của ông Hải thì phát hiện ông Hải nằm thoi thóp dưới nền nhà, xung quanh có nhiều vết máu. Ngay lập tức, sự việc được báo cho cơ quan chức năng, ông Hải được đưa đi cấp cứu.

Khi cơ quan chức năng có mặt và tiến hành khám nghiệm hiện trường thì phát hiện bà Nổi đã gục chết trong nhà tắm. Thi thể bà Nổi bị nhiều vết thương ở vùng đầu, vai và bụng. Bà Nổi chết trong tư thế ngồi, dựa người vào vách tường.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 3 con dao ở đám cỏ gần nhà. Hai vợ chồng ông Hải không có con và hành nghề nuôi bò sữa nhiều năm nay. Hai ông bà đều bị đau khớp gối nên việc đi lại trước giờ rất khó khăn. Ngôi nhà hai ông bà ở nằm giữa đồng nên rất ít người qua lại.

Sau khi ông Hải qua cơn nguy kịch, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra sự việc. Hiện, ông Hải đã bị tạm giam để phục vụ điều tra.

Tác giả: Xuân Hinh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP