Cuộc sống

Chồng đi công tác suốt 20 ngày, vợ sững người khi mở vali kiểm tra

Người vợ bắt đầu nghi ngờ chồng không chung thủy nhưng phải đến tận khi mở vali của anh ta ra kiểm tra mới biết được sự thật.

Một người phụ nữ sống tại Anh đã nghi ngờ chồng mình ngoại tình nhưng không có bằng chứng rõ ràng. Đến tận khi cô kiểm tra chiếc vali của chồng sau khi anh ta đi công tác về, cô mới phát hiện sự thật. Điều gây sốc hơn đó là "kẻ thứ ba" lại chính là bạn gái cũ của người chồng.

Chia sẻ câu chuyện của mình thông qua một video trên mạng xã hội TikTok hôm 21/1/2022 vừa qua, cô Becky cho biết mình là mẹ của 3 đứa con. Gần đây, chồng cô nói rằng sẽ đi công tác xa và vắng nhà trong vài ngày. Chuyện này chẳng có gì đáng nói bởi anh ấy vẫn thường xuyên đi công tác như thế.

Tuy nhiên sau khi chồng đi, cô Becky lại vô tình phát hiện ra rằng bạn gái cũ của chồng mình là Jess cũng đang ở cùng khách sạn với chồng mình.

Ảnh minh họa.

Trong bài đăng trên TikTok, cô Becky đã chia sẻ một số bức ảnh chụp màn hình cho thấy những tin nhắn giữa cô với chồng. Có thể thấy rõ người chồng mất một khoảng thời gian khá lâu để trả lời tin nhắn của cô Becky, dường như đang bận rộn chuyện gì đó. Khi cô Becky hỏi rằng khi nào chồng mình trở về, anh ấy đã trả lời rằng: "Chuyến đi phải kéo dài đến 20 ngày, xin lỗi em".

Trong tin nhắn, cô Becky nói với chồng mình rằng cô cảm thấy không thoải mái khi biết bạn gái cũ của anh ấy cũng đang ở trong cùng một khách sạn với anh ấy. Khi đó, người chồng đã trả lời lại: "Đừng lo lắng. Chúng tôi không hề ở chung phòng. Cô ấy ở một phòng khác. Em đừng suy nghĩ nữa. Anh đã hỏi cô ấy rồi và cô ấy không còn thích anh nữa đâu".

Nghe đến đây, cô Becky càng thêm tức giận và nghi ngờ. Câu trả lời của người chồng cho thấy anh ta cũng biết rõ người yêu cũ Jess đang ở khách sạn này. Cô Becky cũng tự đặt ra câu hỏi rằng tại sao chồng mình lại hỏi Jess xem cô ấy còn thích anh ta hay không khi mối quan hệ của họ đã chấm dứt từ lâu.

Trong một đoạn video khác, cô Becky đã kể rằng chồng cô phải mất rất nhiều thời gian để trả lời tin nhắn của cô. Khi Becky hỏi về chuyện này, anh ấy nói rằng đã đi ngủ sớm: "Xin lỗi em yêu, anh đã ngủ quên. Chúc em một ngày tốt lành". Khi cô Becky tiếp tục dò hỏi: "Anh đi ngủ lúc 20h30 ư?", người chồng lại lờ đi mà không trả lời.

Sự mập mờ của chồng đã khiến cô Becky nhất mực nghi ngờ rằng chồng đang "cắm sừng" mình, tuy nhiên cô không có bằng chứng gì. Mãi đến khi người chồng trở về nhà, cô Becky mới sốc nặng khi mở vali của anh ta ra để kiểm tra.

Sau khi tìm kiếm trong vali, cô Becky đã tìm thấy một cái móng tay giả của phụ nữ bị dính vào chiếc tất của người chồng. Cô Becky nói thêm rằng đó chắc chắn không phải móng tay giả của cô mà phải là của một người phụ nữ khác, bởi gần đây cô không hề đi làm móng và cũng không bao giờ dùng móng giả. Cuối cùng, người chồng cũng phải thừa nhận đã ngoại tình với chính bạn gái cũ của mình.

Những bài đăng của cô Becky đã nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng với lần lượt 6,5 triệu và 5,5 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày. Nhiều người đã để lại những bình luận khen ngợi trực giác nhạy bén của cô Becky, đồng thời hy vọng cô sớm vượt qua cú sốc này để ổn định gia đình.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP