Đẹp

Chọn kiểu tóc phù hợp với 11 dáng cổ áo váy phổ biến

Lựa chọn đúng kiểu tóc phù hợp với các thiết kế cổ váy áo sẽ tôn lên giá trị của chiếc váy và giúp gương mặt bạn tươi sáng, rạng rỡ.

Váy áo cổ chữ V: Những chiếc váy cổ chữ V ]thu hút sự chú ý của người đối diện vào phần phía trước (ngực). Nó làm cho cổ trông dài hơn, thu hẹp khuôn mặt và vai. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những người có dáng quả táo hoặc hình tam giác ngược. Để tạo phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng, bạn nên để kiểu tóc xoăn lọn to, tóc thẳng hoặc buộc đuôi ngựa thấp và lỏng.

Váy áo cổ thuyền: Áo cổ thuyền có tác dụng khiến vai gọn và cổ ngắn lại, nên đặc biệt cần thiết với người vai ngang, cổ cao và người có dáng tam giác để che bớt khuyết điểm cơ thể. Kiểu tóc phù hợp với dáng váy áo này là phong cách retro thanh lịch, tóc tết gọn gàng hoặc búi thấp sau gáy.

Váy áo cổ tròn: Dáng cổ áo này tôn lên vẻ thanh thoát, tạo sự đẹp mắt cho tổng thể khuôn mặt và phần thân trên. Nó tạo cảm giác cho vòng một đầy đặn hơn khi kết hợp với thắt lưng. Đây là lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ có dáng người tam giác. Kiểu tóc phù hợp với váy áo cổ tròn là tóc đuổi ôm sát mặt, tóc ngắn xoăn lọn nhỏ hoặc tóc búi thấp rối sau gáy.

Váy áo cổ bất đối xứng: Kiểu cổ áo này tạo cảm giác vai rộng hơn. Nó phù hợp cho dáng người tam giác ngược. Những kiểu tóc búi, tết hoặc buông xõa lệch về phía bên vai trần sẽ giúp tôn lên sự duyên dáng cho chiếc váy bất đối xứng này

Váy áo cổ trái tim (hoặc dáng quây): Dáng váy này phù hợp cho cô nàng có vòng một quyến rũ và bờ vai thon gọn. Nó giúp kéo dài phần cổ và thân trên. Những người có dáng người hình chữ nhật hoặc tam giác nên chọn kiểu váy này để che giấu khuyết điểm. Tóc búi con sò, buộc nửa đầu hoặc tóc tết đuôi cá thích hợp với phong cách này.

Váy áo cổ vuông hoặc chữ nhật: Dáng cổ này tạo cảm giác cho vòng một đầy đặn, quyến rũ hơn. Nó cũng làm vai rộng và cổ trông dài hơn. Phụ nữ có khuôn mặt vuông không nên mặc kiểu váy áo này, trong khi nó lại thích hợp cho dáng người tam giác, quả táo và hình chữ nhật. Mẫu tóc rẽ ngôi lệch nhẹ nhàng, bob cổ điển hoặc cách chải tóc ngược ra sau sẽ làm mềm mại độ cứng của mẫu áo váy cổ vuông này.

Váy áo cổ đổ: Dáng cổ áo này có tác dụng kéo dài cổ, tăng kích thước của vòng một và cân bằng ngoại hình nếu bạn có phần hông to. Tuy nhiên, những người hơi béo không nên mặc dáng váy này vì nó khiến bạn trông mập hơn. Kiểu tóc phù hợp với nó là tóc búi kiểu pháp, tóc đuôi ngựa tết và búi xoắn.

Váy áo cổ trễ vai: Dáng áo này giúp tăng kích thước của vai và giúp bạn khoe bờ vai thon gọn. Chúng không phù hợp với người có hông nhỏ vì khiến cơ thể không có điểm nhấn. Kiểu tóc ngắn xoăn cổ điển, tóc đuôi ngựa buộc lệch và tóc búi có băng đô sẽ tăng thêm phần sang trọng, gợi cảm cho bạn gái khi kết hợp với kiểu váy áo này.

Váy áo cổ lọ: Kiểu cổ áo này khiến khuôn mặt của bạn trông tròn hơn. Nó cũng làm tăng kích thước cho vòng một và giảm chiều dài của cổ. Kiểu tóc đuôi ngựa đôi, tóc búi cao và đuôi ngựa buộc cao sẽ làm mềm dịu mẫu áo váy kín đáo này.

Váy áo cut-out xẻ ngực: Đây là kiểu váy áo với nét cut-out táo bạo giúp bạn khoe vẻ quyến rũ, ngọt ngào. Nó phù hợp với những kiểu tóc như búi rối nữ tính, tết mái phá cách hoặc búi đỉnh đầu lạ mắt.

Váy áo cut-out xẻ ngực: Đây là kiểu váy áo với nét cut-out táo bạo giúp bạn khoe vẻ quyến rũ, ngọt ngào. Nó phù hợp với những kiểu tóc như búi rối nữ tính, tết mái phá cách hoặc búi đỉnh đầu lạ mắt.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP