Giáo dục

Chiều nay sẽ họp báo công khai kết quả kiểm tra vi phạm ở Hội đồng thi tỉnh Hà Giang

Theo thông tin từ Bộ GD-ĐT, chiều nay (17/7), Bộ sẽ tổ chức họp báo công bố chi tiết về sai phạm trong chấm thi ở tỉnh này.

Đoàn công tác của Bộ GD-ĐT làm việc với Ban chỉ đạo thi tỉnh Hà Giang trong quá trình rà soát điểm thi bất thường. Nguồn: Bộ GD- ĐT.

Như báo điện tử Công luận đã thông tin, sau khi công bố kết quả thi THPT quốc gia ngày 11/7, tại Hội đồng thi tỉnh Hà Giang có những điểm nghi vấn.

Ngày 14/7, tổ công tác của Bộ GD&ĐT đã lên Hà Giang để trực tiếp chỉ đạo, giám sát việc xác minh của Hội đồng thi Hà Giang.Trong cuộc trao đổi nhanh với báo chí lúc gần 1 giờ sáng nay, ông Mai Văn Trinh, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng giáo dục, Bộ GD-ĐT, cho biết qua rà soát, phát hiện đúng là có sai phạm trong quá trình chấm thi ở Hội đồng thi THPT quốc gia của tỉnh Hà Giang.

Từ đó, căn cứ theo quy chế, Bộ GD-ĐT đã thành lập hội đồng chấm thẩm định các môn thi/bài thi trắc nghiệm của tất cả các thí sinh trong kỳ thi này

Chiều nay, trong buổi họp báo, Bộ GD- ĐT sẽ công bố công khai về một số nội dung liên quan đến vụ việc này. Báo Công luận sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: H.Lâm

Nguồn tin: Báo Công Luận

  Từ khóa: họp báo , Công bố , vi phạm , Hà Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP