Đẹp

Chỉ tập ở nhà, gái xinh Hàn Quốc có đường cong nhìn là mê

Suốt 4 năm qua, thay vì tới các phòng tập đắt đỏ, cô nàng này chỉ tập ở nhà với thảm, tạ và một vài chiếc máy đa năng.

Yeom Da Seong là một một cô gái khá đặc biệt đến từ đất nước kim chi. Đặc biệt ở chỗ cũng sử dụng mạng xã hội như bao người nhưng Da Seong không bao giờ lộ mặt.

Trên tài khoản Instagram, cô nàng hầu như chỉ chụp một kiểu là selfie đứng trước gương. Nếu là ảnh do người khác chụp ở ngoài, cô sẽ đeo khẩu trang kín mít. Tuy nhiên, dù đeo khẩu trang và chỉ chụp đơn giản trước tấm gương trong nhà, không khó để nhận ra Da Seong có diện mạo khá ưa nhìn với gương mặt nhỏ nhắn, các đường nét hài hòa cùng mái tóc đen dài vô cùng nữ tính.

Tuy đeo khẩu trang và giấu mặt trước gương song không khó để nhận ra vẻ xinh xắn của Da Seong

Đặc biệt, cô nàng có đường cong mọi cô gái ao ước với thắt eo nhỏ xíu, rãnh bụng sâu hút cùng vòng 3 nở nang, vừa vặn. Được biết, Da Seong cao 1m62 và nặng 47kg. Suốt 4 năm qua, thay vì tới các phòng tập đắt đỏ, cô nàng này chỉ tập ở nhà với thảm, tạ và một vài chiếc máy đa năng. Thỉnh thoảng, cô xuống công viên gần nhà, tận dụng luôn những thiết bị luyện tập được lắp đặt công cộng.

Tuy chỉ tập ở nhà với các thiết bị hỗ trợ đơn giản song Da Seong có thân hình đẹp không kém các quý cô gắn bó với phòng gym hay Pilates lâu năm. Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh khoe body vạn người mê, Da Seong còn thường xuyên chia sẻ những bài tập hữu ích dành cho các cô gái có chung niềm đam mê “gọt” dáng ở nhà giống cô.

Một số bài tập cô nàng gợi ý các bạn gái để có vòng eo thon, hông nở nang có thể kể đến như Mountain Climber (3 set, mỗi set 1 phút), Hip Bridge (3 set, 40 lần/set), Side Kick Back (3 set, 15 lần/set), Hip Kick Back (3 set, 15 lần/set). Ngoài ra, Da Seong cũng đạp xe trên máy, mỗi ngày 40-50 phút để vừa đốt cháy mỡ thừa, vừa có chân và đùi săn chắc. Cô nàng còn gợi ý bài tập vừa đạp xe kết hợp kéo cáp bằng tay để có cơ thể cân đối cả phần thân trên và dưới. Các bài tập này thường được Da Seong thực hiện trên các thiết bị đa năng nhỏ gọn đặt ngay trong nhà, do đó cô có thể luyện tập bất cứ thời gian yêu thích nào trong ngày.

Cô nàng có body hoàn mỹ dù chỉ tập ở nhà trong suốt 4 năm qua

Da Seong cũng tập yoga qua các clip hướng dẫn trên mạng. Tuy không tự nhận mình là chuyên gia trong bất cứ hình thức tập luyện nào song chỉ cần nhìn vào thành quả vóc dáng, ai cũng hiểu cô nàng đã nỗ lực đến mức nào.

Để có được body như hiện tại, ngoài luyện tập Da Seong cũng kết hợp ăn uống khoa học. Cô không cầu kỳ với các thực phẩm đắt tiền hay các sản phẩm hỗ trợ. Các bữa ăn của Da Seong luôn đảm bảo đầy đủ chất đạm, xơ, tinh bột. Cô cũng không kiêng cơm trắng như nhiều người đẹp song ăn với lượng vừa đủ. Đặc biệt, Da Seong ăn nhạt để cơ thể không tích nước. Cô thường không nêm nếm thêm gia vị khi chế biến, chỉ dùng thêm một chút nước tương loại ít muối khi ăn.

Da Seong gợi ý rất nhiều bài tập đơn giản, hữu ích đến các chị em có chung niềm đam mê “gọt body” tại nhà như cô

Phương pháp luyện tập của Da Seong không tốn nhiều tiền bạc song đòi hỏi sự kiên trì, khoa học

Cô nàng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi luôn kỷ luật với bản thân trong cả ăn uống và luyện tập

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP