Giải trí

Chi Pu diện đầm cắt xẻ, khéo khoe vai trần cùng vòng một gợi cảm

Chi Pu cùng dàn diễn viên trong bộ phim truyền hình 'Mối tình đầu của tôi' đã có buổi ra mắt báo chí vào ngày 9/1 vừa qua.

chi pu

Sau 2 năm quay và hậu kỳ, cùng công đoạn sản xuất, ngày 9/1 vừa qua, bộ phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” đã chính thức ra mắt truyền thông tại TP.HCM.

chi pu

Đây cũng là dự án tái xuất màn ảnh nhỏ của Chi Pu sau một thời gian dài vắng bóng nên càng nhận được nhiều sự mong đợi từ chính bản thân người đẹp sinh năm 1993 cùng đông đảo người hâm mộ.

chi pu

Có mặt tại buổi ra mắt phim, Chi Pu gây chú ý ngay khi vừa xuất hiện khi diện chiếc đầm được thiết kế cắt xẻ táo bạo, khéo khoe vai trần cùng vòng một gợi cảm, quyến rũ.

chi pu

Kết hợp với lối trang điểm đơn giản, Chi Pu càng toát lên vẻ sang trọng, đủ sức “hút hồn” người đối diện.

chi pu

Thời gian gần đây, giọng ca “Đóa hoa hồng” luôn đầu tư nghiêm túc, chỉn chu cho hình ảnh cá nhân mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

chi pu

Chính vì thế, dù ở phong cách nào, người đẹp đều dễ dàng chiếm được cảm tình từ số đông khán giả.

chi pu

Đặc biệt, tại buổi ra mắt dự án phim đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ này, Chi Pu càng có sự đầu tư kĩ lưỡng hơn nữa để không có bất cứ sai sót nào khi đứng trước khán giả, giới truyền thông.

chi pu

Với Chi Pu, mặc dù hơn một năm qua cô dành khá nhiều thời gian, công sức cho lĩnh vực âm nhạc.

chi pu

Tuy nhiên, điện ảnh vẫn là lĩnh vực để Chi Pu dành nhiều tâm huyết, bởi đây cũng chính là nơi giúp cô tạo dựng được tên tuổi vững chắc hơn với khán giả Việt.

chi pu

Do đó, việc bộ phim truyền hình “Mối tình đầu của tôi” do Chi Pu đảm nhận vai nữ chính ra mắt sau 2 năm chuẩn bị còn là tin vui lớn đối với cô trong những ngày đầu năm 2019.

chi pu

chi pu

chi pu

chi pu

chi pu

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP