Giới trẻ

Chị lên mạng “bóc phốt” em gái xinh đẹp cuồng màu hồng

Vì muốn tạo dấu ấn để kiếm được người yêu cho em gái xinh đẹp, cô chị đã không ngần lại lên mạng "bóc phốt" sở thích cuồng màu hồng.

Chuyện các cô gái thích màu hồng là điều hết sức bình thường bởi, màu này biểu thị cho sự dễ thương, ngọt ngào mà bất cứ cô gái nào cũng hướng tới.

Mời đây trên mạng xã hội, nickname có tên Nguyễn Thị Hương Ly đã đăng tải những bức ảnh của cô em gái mình và miêu tả rằng cô em này là một tín đồ của "màu hường".

Trên trang cá nhân của mình, ngoài những bức ảnh khoe cô em gái cuồng màu hồng, Hương Ly còn chia sẻ dòng bình luận như: "Đây là con em t chúng mày ạ. 21 tuổi rồi chứ bé bỏng gì nữa đâu mà động cái đồ gì của nó cũng màu hồng. Quần áo,giày dép, điện thoại... bla bla... đến cái mũ bảo hiểm cũng màu hồng mới được ý."

Hầu như tất cả các đồ đạc của em gái Hương Ly đều dính đến màu hồng.

Nhìn những bức ảnh của em gái Hương Ly nhiều dân mạng đưa ra nhận xét rằng: "Thông minh lắm cô gái. Chàng trai sẽ bị ngợp vì màu hồng và sẽ không nhận biết được màu gì khác nữa" hay "Nhìn xinh xắn ngây thơ quá, em đích thị là 1 thiên thần rùi đấy".

Thậm chí, có anh chàng còn táo bạo tỏ tình với cô em gái thích màu hồng của Hương Ly: "xin 1 xuất em rể. Anh yêu màu tím nhưng thích màu hồng. Không tiện chụp ảnh nhưng cái gì của anh cũng màu hồng hết luôn."

Những bức ảnh đáng yêu của Hương Ly đều nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng và không ít người dùng những mỹ từ cho cô gái yêu màu hồng này.

Được biết, hiện tại em gái Hương Ly vẫn chưa có người yêu và đây là cơ hội để các chàng trai có nhu cầu muốn làm chủ trái tim cô gái yêu màu hồng này.

Chân dung nickname Hương Ly cô chị vừa có bài bóc phốt em gái khiến cộng đồng mạng chú ý.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP