Giới trẻ

Chết cười với cách tạo dáng chụp ảnh trong “cơn đau” của dân mạng

Cảm giác đau với nhiều người thật kinh khủng nhưng với các bạn trẻ, lấy cảm hứng từ nó mà họ cho ra đời những cách tạo dáng chụp ảnh bá đạo đẹp đến vi diệu.

Trong giới trẻ ngày nay, chụp ảnh "sống ảo" là một nghệ thuật mà không phải ai cũng đủ trình để theo cho tới. Để tìm ra những kiểu chụp ảnh mới, các bạn trẻ đã phải mất nhiều đêm suy nghĩ để cho ra thần thái ra sao? tạo dáng thế nào?

Theo nhiều bạn trẻ nhận định, chúng ta không thể chuyên nghiệp như người mẫu, cứ đứng trước ống kính là "auto đẹp" cho được nhưng chúng ta cũng có bí kíp chụp ảnh sống ảo riêng.

Mới đây, những dân mạng tại Trung Quốc đã cho ra đời kiểu chụp ảnh sống ảo mà nghe cái tên thôi đã thấy được sự quằn quại đó là "cơn đau".

Thực chất, những kiểu tạo dáng này không còn mới nhưng qua bàn tay và khối óc nhanh nhạy của dân mạng, nó đã mang cái tên mới khá lạ lẫm và gây sự tò mò lớn cho nhiều người.

Một trong những kiểu tạo dáng khiến bạn trở nên dễ thương hơn rất nhiều đó chính là dáng chụp ảnh kiểu đau tai

Nắm chặt đôi tay, bạn đang tạo dáng kiểu đau ê ẩm.

Bạn muốn đăng ảnh mà không biết làm dáng gì trông cho tự nhiên? Giả vờ cảm giác quên đi cơn đau xem sao.

Chỉ từ những bức ảnh tạo dáng cơ bản, dân mạng đã "điểm mặt, đặt tên" cho nó những cái tên mà ai đọc cũng phải buồn cười.

Bạn có thể diễn được cảnh đau ê ẩm cả người, đau đến quằn quại là bạn đã gần hơn một bước đến với một bức ảnh "sống ảo" để đời.

Giờ mới biết hóa ra việc bị đau không còn là điều quá nghiêm trọng mà nó cho giới trẻ những bức ảnh để đời.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP