Giới trẻ

Check-in tọa độ 'cây thông cô đơn' phiên bản đèo Hải Vân đang hot rần rần trong giới trẻ

Không chỉ có cây thông cô đơn ở Đà Lạt, gần đây cây thông cô đơn ở đèo Hải Vân cũng rất "được lòng" các bạn trẻ.

Nói tới "cây thông cô đơn", nhiều người nghĩ ngay tới cây thông mọc bên hồ ở Đà Lạt. Chỉ là một cây thông giản đơn nhưng mọc tại vị trí đặc biệt nên cũng trở thành độc đáo, là tọa độ bạn trẻ nào cũng muốn "check-in" khi tới thành phố mộng mơ.

Gần đây, một phiên bản "cây thông cô đơn" khác vừa được khám phá trên cung đèo Hải Vân nối Huế và Đà Nẵng cũng được nhiều người tìm đến chụp ảnh. Nếu di chuyển từ Đà Nẵng lên đỉnh đèo Hải Vân, các bạn đổ đèo thêm chừng 5 phút là có thể tới được vị trí cây thông. Còn nếu khởi hành từ Huế, thì từ khúc cua con rùa các bạn đi qua đỉnh đèo cho tới khi cách Hải Vân quan khoảng 2km.

Nằm trên đèo Hải Vân, cây thông với tán lá rộng một mình đơn lẻ bên đường đã trở thành một tọa độ "sống ảo" lung linh được các bạn yêu thích.

Giữa con đèo quanh co, cây thông sừng sững mọc lên, lại một mình một chỗ tạo ra nét độc đáo cho cả cung đường. Dù thông mọc quanh đèo Hải Vân rất nhiều nhưng có lẽ cây thông mọc một mình kia lại khiến nhiều người thích thú hơn cả.

Từ vị trí của cây thông, bạn có thể vươn tầm mắt nhìn ra Vịnh Lăng Cô xanh trong để đón gió biển khơi. Trên đường đi, bạn cũng đừng quên chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của dãy núi Bạch Mã bên cạnh việc ngắm nhìn Lăng Cô hay check-in cây thông cô đơn nhé.

Tác giả: Moon (tổng hợp)

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP