Xã hội

Chạy xe máy đâm vào dải phân cách, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Nam thanh niên điều khiển xe máy va chạm dải phân cách trên QL1A rồi té ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Ngày 16/11, các ngành chức năng của huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một nam thanh niên điều khiển xe máy va chạm dải phân cách trên QL1A rồi té ngã xuống đường tử vong tại chỗ.

Theo người chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn kể lại, vào khoảng 22h20 ngày 15/11, xe máy không có biển kiểm soát do một thanh niên khoảng 20 tuổi điều khiển đang lưu thông trên QL1A, hướng đi từ TP HCM về Tiền Giang. Khi xe vừa đi qua đèn tín hiệu giao thông ở ngã tư Lương Phú đến đoạn thuộc địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành thì bất ngờ va vào dải phân cách cứng giữa đường.

Vụ va chạm này làm cho mặt của nam thanh niên đập vào thân của trụ đèn chiếu sáng được lắp đặt theo dải phân cách trên đường. Tiếp đó người cùng phương tiện té ngã xuống đường và tiếp tục trượt dài khoảng 40m trên đường mới dừng lại. Nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo bạn bè của nạn nhân có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, trước đó nạn nhân có họp nhóm cùng một số bạn bè, sau đó có đưa một người bạn về hướng xã Tân Hương huyện Châu Thành và trên đường quay trở về thì xảy ra tai nạn. Còn chiếc xe hiện đang làm thủ tục đăng ký nên chưa có biển kiểm soát.

Nhận được tin báo, đội Thanh niên Tình nguyện tỉnh Tiền Giang kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp với phòng CSGT công an tỉnh Tiền Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bước đầu, nạn nhân được xác định định là em N.T.P (SN 1999, ngụ xã Long An huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Đức Thịnh

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

  Từ khóa: va chạm , nam thanh niên , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP