Xã hội

Cháy nhà, hai vợ chồng tử vong

Sáng 5/10, tại thôn Yên Vinh, xã Yên Mỹ, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) xảy ra một vụ cháy nhà dân làm 2 người tử vong.

Lực lượng chức năng đưa tài sản bị cháy ra bên ngoài.

Nạn nhân là anh Đặng Đình Th (SN 1977) và chị Nguyễn Thị H (SN 1978). Vụ cháy được phát hiện vào lúc hơn 5 giờ. Diện tích cháy là căn nhà cấp 4 rộng khoảng 40 m2.

Ở thời điểm trên, bà Triệu Thị Ngh (SN 1952), mẹ của anh Th và chị H đi hái rau ngoài đồng về định mang ra chợ bán thì phát hiện nhà đang cháy. Bà hô hoán hàng xóm đến giúp và báo tin đến cơ quan công an.

Nhận tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an huyện Lạng Giang) đến ngay hiện trường. Tuy nhiên lúc này lửa đã cháy lớn, khói tỏa ra xung quanh. 10 phút sau đám cháy được dập tắt. Tuy nhiên cả anh Th và chị H đều tử vong. Nhiều tài sản trong nhà cháy rụi hoàn toàn.

Được biết sáng sớm đi hái rau, như mọi ngày bà Ngh có khóa cửa nhưng người bên trong vẫn mở được. Vợ chồng anh Th và chị H mới về ở với nhau được gần 1 năm. Cả hai người đều đã có con riêng.

Hiện trường vụ cháy.

Ông Trần Quang Giỏi, Phó Chủ tịch UBND xã Yên Mỹ thông tin, sau khi nhận được tin báo, UBND xã đã cử đoàn công tác xuống nắm bắt tình hình, đồng thời huy động lực lượng hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân. Ủy ban MTTQ xã và các tổ chức đoàn thể cũng huy động, ủng hộ kinh phí đột xuất trao cho gia đình.

Nguyên nhân và thiệt hại vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuyết Mai

Nguồn tin: Báo Bắc Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP