Tin địa phương

Cháy lớn ở Cần Thơ: Công ty từng bị xử phạt vi phạm phòng cháy chữa cháy

Đại tá Trần Đức Đình - Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, công ty xảy ra vụ cháy đã từng bị xử phạt vì vi phạm trong công tác phòng cháy chữa cháy.

Đến khoảng 22h30 ngày 26/12, đám cháy tại công ty TNHH Kim Ngọc Long (sản xuất nhựa) ở Khu Công nghiệp Trà Nóc, TP Cần Thơ cơ bản đã được khống chế.

Đại tá Trần Đức Đình - Phó giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, công ty này đã từng bị xử phạt vì vi phạm trong công tác phòng cháy chữa cháy và cũng từng xảy ra hỏa hoạn.

cháy cần thơ

Lửa bùng phát dữ dội tại Công ty TNHH Kim Ngọc Long.

Khoảng 19h20 cùng ngày, đám cháy bùng phát dữ dội tại Công ty TNHH Kim Ngọc Long. Nhận được tin báo, gần 20 xe chữa cháy chuyên dụng của Cảnh sát PCCC công an quận Bình Thủy và PCCC TP Cần Thơ với hơn 200 cán bộ chiến sĩ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

cháy cần thơ

Khoảng 20 xe chữa cháy và hơn 200 cán bộ chiến sĩ đã có mặt tại hiện trường.

Do đám cháy quá lớn, quân khu 9 đã điều động 2 xe chữa cháy đến hiện trường để hỗ trợ. Lãnh đạo TP Cần Thơ, lãnh đạo quận Bình Thủy cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục hậu quả.

cháy cần thơ

Hiện trường vụ cháy.

cháy cần thơ

Cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Hiện chưa có báo cáo thiệt hại về người cũng như thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: THANH TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP