Giới trẻ

'Cháu nhà người ta' lấy tiền làm thêm đưa bà xem live show ở Australia

Cô cháu gái Linh Đỗ khiến dân mạng ngưỡng mộ khi dành tiền làm thêm đưa bà đi xem ca nhạc và có những bức hình đáng yêu bên người thân.

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ các bức hình cháu ngoại 17 tuổi dùng tiền làm thêm dẫn bà đi xem live show diễn ra tại Sydney, Australia.

Bài đăng của Linh Đỗ - người cháu trong câu chuyện trên - hiện thu hút hơn 23.000 like (thích), cùng hàng loạt bình luận thích thú.

'Cháu nhà người ta' dẫn bà đi xem concert

Linh Đỗ chia sẻ trên mạng xã hội:

"17 tuổi, em đã thực hiện được một điều, đó là đưa bà ngoại đi Sydney xem concert oppa của bà.

Em du học ở Australia, đi làm thêm từ sớm nên tích được một khoản kha khá, bà em sang thăm đúng dịp nghệ sĩ đàn vĩ cầm Andre Rieu mở world tour, dừng chân tại Sydney. Thế là em với bà, hai con người với trái tim fan girl đồng điệu dắt tay nhau đi xem concert".

Dân mạng ngưỡng mộ người cháu có hiếu dẫn bà ngoại đi xem concert của thần tượng tại Sydney, Australia.

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, khen Linh Đỗ là "cháu nhà người ta".

"Em giỏi quá, sống tình cảm và suy nghĩ rất trưởng thành", Thỏ Cưng bình luận.

Đồng ý kiến, Lê Ngọc Hân cho hay: "Bạn đáng yêu quá. Chúc hai bà cháu luôn khỏe mạnh và hạnh phúc".

Bên cạnh đó, một số người cho rằng cô cháu gái 17 tuổi thuộc gia đình có điều kiện nên việc dẫn bà du lịch mới dễ dàng đến thế.

Về điều này, Linh Đỗ giải thích: "Mình du học ở Australia nên tiền làm thêm khá cao, việc đưa bà du lịch cũng dễ dàng hơn".

Vẻ hào hứng của bà ngoại khi được xem thần tượng biểu diễn.

Phần lớn mọi người đồng tình với Linh Đỗ, cho rằng tấm lòng là quan trọng, không nên câu nệ tiểu tiết như vậy.

"Nhiều bạn kỳ lạ thật, cái trọng tâm là người cháu có hiếu đưa bà đi chơi đúng với sở thích của bà. Người ta khoe để chia sẻ niềm vui mà cứ vào soi mói", Uyên Nguyễn chia sẻ.

Người cháu gái cho biết bản thân không quá quan tâm đến những bình luận trái chiều, quan trọng là hai bà cháu cùng vui và tận hưởng cảm giác thoải mái trong chuyến du lịch Sydney.

Bà ngoại tuổi teen và sở thích dùng mạng xã hội

Chia sẻ với Zing.vn, Linh Đỗ cho biết bà ngoại của cô có đam mê mãnh liệt với âm nhạc.

"Bà suốt ngày cầm iPad xem live show của Andre Rieu, thuộc lòng từng bài hát, thậm chí nhớ mặt từng người hát bè", Linh kể.

"Nói chung em 'đu' idol của em thế nào, bà em cuồng idol thế đấy. Chỉ khác idol của em là trai trẻ, còn idol của bà là ông già gần 70 tuổi, tóc bồng bềnh như kẹo bông kéo đàn vĩ cầm", cô hài hước nói.

"Bà ngoại mình đã lớn tuổi nhưng tinh thần rất lạc quan", Linh Đỗ cho biết.

10X cho biết thêm bà lớn tuổi nhưng tinh thần rất lạc quan, vẫn sử dụng Facebook, thường xuyên cập nhật ảnh cho bạn bè xem và nhiệt tình trả lời bình luận.

"Bà đã 70 tuổi song còn tươi lắm, mình theo không kịp ấy chứ. Mình cũng bất ngờ khi bà được các bạn trẻ yêu thích", cô tâm sự.

Khi được hỏi về cảm nhận của bà ngoại, 10X tiết lộ cô chưa dám nói với bà, bởi bà còn khá mệt sau chuyến đi chơi. Nhưng Linh chắc bà sẽ rất cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho mình.

"Bà không ủng hộ bài viết này của mình đâu. Mình cũng không dám nói vì bà đề cao sự riêng tư lắm", Linh kể.

Cộng đồng mạng hiện còn nhiệt tình đến mức tìm đến trang cá nhân của bà ngoại tuổi teen và để lại bình luận ngưỡng mộ cho hai nhân vật chính.

Bà với cháu chưa chắc ai teen hơn ai.

Tác giả: Hoài Vỹ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP