Giới trẻ

Chàng trai leo ra ban công rồi rơi xuống đất tử vong, dân tình truyền nhau 2 câu chuyện

Đoạn video lan truyền ghi lại hình ảnh chàng trai nhuộm tóc vàng, có thân hình rắn chắc trèo ra khỏi ban công của một tòa nhà cao tầng.

Không rõ chàng trai nói gì, chỉ thấy cô bạn gái hét lên: "Em xin anh đấy, hãy tin em, em không lừa dối anh đâu!", "Em xin anh, em chưa từng phản bội"...

Tuy nhiên sự việc chưa kịp rõ trắng đen chàng trai đã mất bình tĩnh dẫn đến tay rung, cơ bắp căng chặt quá lâu, khiến anh ta mất sức trượt tay ngã từ cửa sổ toà chung cư xuống, thân thể biến dạng.

Chàng trai đuối sức và rơi xuống đất tử vong. Ảnh: Sina

Chứng kiến cảnh tượng người yêu ngã xuống tầng cao và tử vong, cô gái đã hoảng sợ gọi điện báo cảnh sát.

Theo một số thông tin khác, cô gái trong câu chuyện là một MC truyền hình nổi tiếng của đài truyền hình Tế Nam.

Nữ MC này là một cái tên quen thuộc và cô cũng là nữ MC duy nhất nói tiếng địa phương ở tỉnh Sơn Đông, chồng nữ MC là một giáo viên tiểu học.

Trong ngày xảy ra sự việc, nữ MC bị chồng bắt gian tại trận. Do bị bắt quả tang, quá hoảng sợ nên chàng trai chỉ kịp mặc quần, dùng tay không trèo ra ngoài tường nhà cao tầng để trốn, không ngờ mất sức rơi từ tầng 30 xuống đất, tử vong tại chỗ.

Chàng trai ngoại tình với nữ MC cũng là nhân vật khá nổi tiếng, con trai của một chủ doanh nghiệp lớn ở địa phương.

Sự việc hiện khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cũng tại Trung Quốc, cách đây không lâu đã xảy ra vụ việc tương tự, sau khi cãi nhau với bạn trai, cô gái đã quyết định nhảy lầu tự tử. Đúng lúc này, một cảnh sát tên Pu Zhuoying và một người bạn đã nhìn thấy vụ việc khi đi ngang qua con ngõ. Gặp tình huống quá bất ngờ, nam cảnh sát và người đi cùng đã lập tức giơ hai tay ra để đỡ cô gái.

Ngay sau đó, cô gái rơi xuống, trúng vào tay của hai người. Tuy nhiên, do cô gái quá nặng, Pu Zhuoying bị đẩy ngã ra phía sau, đầu đập vào tường và bất tỉnh.

Đúng lúc này có một người đàn ông khác đã chạy đến giúp đỡ. Cô gái và nam cảnh sát đã nhanh chóng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra.

Tuy nhiên may mắn cho Pu Zhuoying, cô chỉ bị thương nhẹ ở đầu và đã hồi phục.

Tác giả: Thùy Dung (t/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP