Giới trẻ

Chàng trai dễ thương nhất Uzbekistan mong Việt Nam vô địch.

Tự nhận là người Uzbekistan, chàng trai lại mong U23 Việt Nam chiến thắng để được chứng kiến cảnh ăn mừng lịch sử. Bình luận này được cộng đồng mạng Việt đáp lại nhiệt tình.

Khi trận chung kết đang tiến đến gần, cộng đồng mạng Việt Nam và Uzbekistan nóng hơn bao giờ hết. Họ động viên và bày tỏ tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà.

Tuy nhiên, anh chàng Azizov Sarvar Bek lại dành lời chúc tốt đẹp tới đối thủ ngay trên fanpage của Liên đoàn Bóng đá châu Á.

Bình luận dễ thương của cổ động viên đến từ Uzbekistan - đối thủ của U23 trong trận chung kết sắp tới. Ảnh chụp màn hình.

"Tôi là người Uzbekistan nhưng tôi hy vọng Việt Nam sẽ giành chức vô địch vì cả nước họ sẽ ăn mừng chiến thắng này. Đây sẽ là chiếc cup đầu tiên trong lịch sử nước họ", Azizov Sarvar Bek viết.

Ngay lập tức, nguyện vọng này nhận được sự đáp lại nhiệt tình từ phía dân mạng Việt. Trong cuộc chạy đua cho chức vô địch năm nay, dù không ít người hâm mộ hai bên dành lời khen tốt đẹp cho đội bạn, song hiếm ai công khai chúc đối thủ chiến thắng như anh chàng dễ thương này.

Vì thế, nhiều người cảm thấy thích thú trước bình luận của "trai đẹp Uzbekistan". Dân mạng Việt đáp lại bằng lời cảm ơn chân thành. Một số người gọi Azizov là "thiên thần" và tìm đến tận trang cá nhân của anh chàng.

Ảnh trên trang cá nhân cho thấy Azizov vừa dễ thương vừa đẹp trai. Ảnh: FBNV.

Azizov Sarvar Bek một lần nữa không làm người hâm mộ bóng đá Việt Nam thất vọng khi hình ảnh trên trang cá nhân cho thấy anh quả thực rất đẹp trai.

Trong khi đó, nhiều dân mạng Uzbekistan tỏ ra không tin nổi khi lại có người đi ngược lại nguyện vọng chung của họ.

Tác giả: Nguyễn Sương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP