Giải trí

Chàng trai 23 tuổi gây phấn khích khi hát về chuyện tình của bố mẹ

Nhạc sĩ Đức Trí, Lê Minh Sơn ôm nhau nhảy trước sáng tác sôi động của Nguyễn Đình Khương tại cuộc thi hát.

Tập 3 Sing my song 2018 phát sóng tối 18/3 với chủ đề xã hội, gia đình dưới góc nhìn của người trẻ. Ca khúc gây ấn tượng và được bốn huấn luyện viên tranh giành là Hương à của Nguyễn Đình Khương. Chàng trai chia sẻ anh viết bài này dựa trên chuyện tình yêu của bố mẹ. Họ gặp nhau lần đầu vào ngày 19/7/1977. Lúc đó bố anh thường xuyên chạy xe máy xuống Long An chở mẹ lên Sài Gòn chơi công viên, ăn kem.

* Tiết mục "Hương à"

Khi chàng trai 23 tuổi cất câu hát đầu tiên, Lê Minh Sơn gạt cần chọn ngay lập tức. Đức Trí cũng chọn thí sinh này sau câu hát thứ hai. Lời bài hát gần gũi, sôi động, phong cách trình diễn trẻ trung cùng khả năng chơi đàn guitar của thí sinh chinh phục hai huấn luyện viên còn lại - Hồ Hoài Anh, Giáng Son.

Nguyễn Đình Khương sinh năm 1995 ở TP HCM.

Giáng Son nói: "Đây là bài hát hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. Bạn mang đến không khí sôi động, mang cá tính của bạn. Bài hát sẽ lan tỏa trong đời sống". Hồ Hoài Anh thuyết phục Đình Khương: "Từ đầu đến giờ chưa có thí sinh nào khiến tôi yêu mến như em. Tôi mong em về đội để truyền cảm hứng cho tôi, cho tôi được học hỏi. Âm nhạc của em khiến tôi cảm thấy tâm hồn em rất đẹp. Tôi mong muốn em sẽ xuất hiện trong liveshow của tôi vào tháng 8".

Lê Minh Sơn không chịu thua: "Nếu em về đội của tôi thì tôi đứng ra làm liveshow riêng cho em luôn. Tôi nói được làm được". Cuối cùng, thí sinh quyết định về đội nhạc sĩ Đức Trí trong sự tiếc nuối của ba huấn luyện viên còn lại.

Sing My Song là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm nghệ sĩ đa năng có thể sáng tác và hát. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình được ban tổ chức hỗ trợ đào tạo, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh. Chương trình được phân phối hơn 30 quốc gia trên thế giới. Việt Nam mua bản quyền từ Trung Quốc và phát sóng mùa đầu tiên năm 2016.

Tác giả: Tâm Giao

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP