Thể thao

Chấn thương của Tuấn Anh đang hồi phục tích cực

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cho biết chấn thương ở khớp gối của anh đang có những tiến triển tốt và có thể bình phục hoàn toàn trong khoảng 1 tuần tới.


Bộ đôi Tuấn Anh và Công Phượng đã về nước ngày hôm nay sau khi được sự cho phép của các CLB chủ quản tại J.League 2. Cả hai cầu thủ này cũng lập tức ra sân chào HLV Nguyễn Hữu Thắng và các đồng đội tại đội tuyển Việt Nam cũng như khởi động nhẹ trong buổi tập chiều ở sân Mỹ Đình.

Một điều mà người hâm mộ quan tâm là chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ đang thi đấu cho Yokohama FC đã xuất hiện với miếng băng nhỏ dán ở đầu gối phải.

Tuấn Anh chờ đợi ngày bình phục chấn thương


Chia sẻ câu hỏi của phóng viên BongdaPlus về tình hình chấn thương, Tuấn Anh cho biết: “Bác sỹ chuẩn đoán tôi bị tổn thương khớp gối. Hiện tại tôi đang trong quá trình hồi phục. Trước mắt tôi sẽ cố gắng tập để bình phục hoàn toàn và có thể trạng tốt nhất để ra sân tập với toàn đội”.

Cầu thủ có biệt danh là chàng Nhô nói thêm: “Chấn thương của tôi đang tiến triển tích cực so với dự kiến ban đầu. Chắc là trong khoảng 1 tuần tôi sẽ bình phục hoàn toàn”.

Trong khi đó, Công Phượng đã sẵn sàng để ra sân tập luyện với các đàn anh. Tiền đạo này khẳng định sẽ cố gắng để cạnh tranh 1 suất đá chính với những tiền đạo như Công Vinh, Văn Quyết, Đình Tùng, Văn Thắng.

Xuân Trường hội quân với ĐT Việt Nam 2 ngày nữa
Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ về nước vào ngày 6/11, tức là chỉ 2 ngày trước khi đội tuyển Việt Nam tái đấu với Indonesia.

Tác giả bài viết: TRÍ CÔNG

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP