Pháp luật

Chặn gần 250 kg gân bò không rõ nguồn gốc từ phía Bắc đưa vào Đà Nẵng tiêu thụ

Gần 250 kg gân chân bò đã rút xương không rõ nguồn gốc xuất xứ từ Hưng Yên đưa vào Đà Nẵng tiêu thụ đã bị Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn thuộc Phòng CSGT Đà Nẵng phát hiện, ngăn chặn!

Theo tin từ Phòng CSGT Đà Nẵng, khoảng 12g trưa 23/5, Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn phát hiện xe ô tô tải biển số 85C-03501 do tài xế Võ Nguyễn Tân Cường (sinh năm 1989, trú xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, điều khiển chạy từ Bắc vào Nam) chở gần 250 kg gân chân bò đã rút xương đựng trong nhiều thùng xốp đang bảo quản lạnh, bên ngoài có nhiều giỏ nhựa che chắn.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn ngăn chặn số gân bò không rõ nguồn gốc xuất xứ đưa từ phía Bắc vào Đà Nẵng tiêu thụ! (Ảnh: HC)

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Võ Nguyễn Tân Cường không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số thực phẩm nói trên. Tài xế này cũng khai đã nhận chở thuê số gân bò này cho một người không rõ lai lịch ở tỉnh Hưng Yên vào giao cho một chủ hàng ở Đà Nẵng để tiêu thụ tại các quán nhậu.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng TP Đà Nẵng tiếp tục điều tra, làm rõ. Gân bò là món khoái khẩu tại nhiều nhà hàng, quán nhậu ở Đà Nẵng. Nếu số gân chân bò rút xương kể trên là thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc xuất xứ thì sẽ rất nguy hiểm khi đến tay người tiêu dùng.

Tác giả: Hải Châu

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP