Đẹp

Chăm uống nước chanh mật ong và xông mặt, mẫu nữ 9X đã sở hữu làn da, vóc dáng đẹp miễn chê

Thường xuyên trang điểm đậm, Thanh Phương buộc mình phải chú ý đến các bước skincare siêu kỹ càng.

Đỗ Thanh Phương hay còn được biết đến với nick name Tiểu Phương là một trong những mẫu ảnh tự do được nhiều nhãn hàng săn đón. Sinh 1997 cô sinh viên năm 4 tại khoa du lịch Viện đại học Mở Hà Nội không chỉ tự lực kinh doanh thời trang, làm mẫu ảnh, đóng quảng cáo mà còn đang có những dự án du lịch của riêng mình.

Nữ sinh năm cuối đắt show mẫu ảnh thu hút đến hơn 100 ngàn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Làm mẫu ảnh, việc chăm chút và giữ gìn nhan sắc với Thanh Phương là việc không thể thiếu mỗi ngày. 9x xinh đẹp đã rút ra được khá nhiều tips làm đẹp hữu ích và không ngần ngại chia sẻ với độc giả Emdep.vn.

Xông mặt và uống nước chanh là bí kíp cho làn da và vóc dáng đẹp

Thường xuyên đi quay và chụp ảnh mẫu nên Phương ít có thời gian lên phòng tập. Tuy nhiên, để giữ dáng, mỗi sáng Phương thường uống một cốc nước chanh pha thêm chút mật ong vừa detox cơ thể lại vừa đẹp da, đặc biệt rất tốt cho việc giảm cân.

Uống chanh mật ong mỗi sáng, Tiểu Phương giữ được thân hình gợi cảm và làn da láng mịn.

Không ăn kiêng và luyện tập nhiều nhưng mình lại đặc biệt quan tâm đến skincare, bởi làn da đẹp, gương mặt tươi tắn là yếu tốt cốt yếu trong công việc của Phương.

Quy trình chăm sóc da khá kĩ

Trước khi đi ngủ, dù make up hay không mình đều tẩy trang kĩ, rồi rửa mặt sạch. Mình thường dùng những loại sữa rửa mặt có kèm cả tẩy da chết luôn để làm sạch da sâu và kĩ, sau đó Phương sẽ xông hơi, đắp mặt nạ, và cuối cùng là bôi dưỡng trước khi ngủ.

Cô nàng cũng có quy trình chăm sóc da rất kỹ càng.

Mỗi tuần thì Phương xông hơi đắp mặt nạ 3 lần để cấp ẩm cho da. Bạn nên chú ý đã xông mặt thì nên dưỡng và đắp mặt nạ ngay sau đó vừa se khít lỗ chân lông vừa tranh thủ thời điểm da hấp thu dưỡng chất tốt nhất.

Mỗi sáng thức dậy, Phương thường chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ hơn. Sau đó nếu không make up thì ra đường mình vẫn sẽ dùng 1 lớp kem chống nắng cho da. Còn nếu make up thì mình phải luôn thực hiện kĩ 4 bước.

Thường xuyên trang điểm, việc giữ gìn làn da với Phương là tối quan trọng.

Phương thường sử dụng những loại mặt nạ nội địa của Trung Quốc. Nói chung tiêu chí chọn mặt nạ của mình là những loại cấp ẩm và dưỡng trắng. Mình khá bận nên rất hiếm khi dùng những loại mask dẻo tự pha hay đắp mask bột.

Như đã nói thường xuyên trang điểm đậm để quay và lên hình nên Phương cũng rất chăm chút và tự rút được một số tips cho bản thân mình.

Trang điểm nhiều và kỹ, Phương rút ra được không ít tips hay ho.

Trước khi trang điểm Phương đều tẩy da chết và cấp ẩm đầy đủ cho da. Tiếp đó mình bôi trước 1 lớp kem lót để lớp make upgiữ được bền và mịn nhất. Ngoài ra lớp kem lót cũng giúp da được bảo vệ kỹ càng hơn.

Xịt khoáng và lớp nền cấp ẩm đầy đủ giúp Phương có được lớp trang điểm mịn và bền màu.

1 tips theo Phương là khá hữu hiệu đó là sau khi trang điểm hoàn thiện, bạn nên dùng xịt khoáng để khoá lại tất cả những lớp make up trên. Xịt khoáng cũng giúp da được cấp ẩm đầy đủ nhất, bạn cũng nên mang theo xịt khoáng thần thánh để bổ sung kịp thời mọi thời điểm trong ngày nữa nhé!

Tác giả: Tân Vỹ

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP