Cuộc sống

Cay đắng khi phát hiện bạn gái quan hệ với sếp trong tiệc Giáng sinh

Bạn gái mới của tôi thú nhận đã quan hệ với sếp sau lưng tôi ngay tại bữa tiệc Giáng sinh của cơ quan.

Tôi 28 tuổi và bạn gái 26 tuổi. Mới gặp nhau khoảng một tháng trước nhưng tôi đã thực sự yêu cô ấy.

Cô ấy cực kỳ tự tin và cuốn hút. Khi quyết định đến với bạn gái, mọi người đã cảnh báo tôi rằng cô ấy là người lẳng lơ, nhưng tôi đã phớt lờ tất cả vì yêu.

Tôi đang có công việc rất tốt trong lĩnh vực bán hàng và khá hợp với sếp của mình. Sếp hơn tôi 12 tuổi và luôn ủng hộ, giúp đỡ, định hướng cho tôi, chia sẻ với tôi rất nhiều bài học kinh nghiệm.

Vì bộ phận của chúng tôi đã có một năm làm ăn tốt bất chấp đại dịch, sếp quyết định thưởng cho anh em một bữa tiệc nhân sắp đến Giáng sinh. Hôm ấy tôi dẫn bạn gái theo và giới thiệu với mọi người, tất nhiên trong đó có cả sếp. Tôi đã rất ngạc nhiên khi bạn gái và sếp tôi nhanh chóng trở nên thân thiết, thậm chí còn có những lời lẽ tán tỉnh qua lại ngay trước mặt tôi. Nhưng thay vì nổi đóa, tôi đã cố gắng hết sức để lờ đi.

Sau bữa tối, cả phòng tiếp tục kéo đến câu lạc bộ giải trí. Trong khi tôi bị các đồng nghiệp khác kéo vào một góc thì bạn gái lại lên sàn nhảy cùng sếp tôi. Tôi chứng kiến hai người họ thản nhiên quấn quýt nhau giữa đám đông. Thực sự rất tức giận nhưng tôi vẫn tự nhủ mình phải thật bình tĩnh. Để không phải chứng kiến điều không muốn thấy, tôi đã đi ra ngoài để hút thuốc bình tâm.

Khi quay trở lại, sếp và bạn gái tôi đã không còn ở đó nữa. Sau khi nhấp thêm vài ly rươu, tôi mới thấy cố ấy quay lại chỗ tôi ở quầy bar với lời giải thích: “Em ra ngoài sân thượng hóng gió”.

Chúng tôi đã rời đi ngay và đêm đó, tôi quyết định ở lại căn hộ của bạn gái. Sáng hôm sau, khi còn chưa hết men say, bạn gái thừa nhận với tôi rằng cô ấy đã quan hệ với sếp trên sân thượng. Cô ấy còn nói không biết tại sao lại làm vậy và thực sự cảm thấy có lỗi với tôi.

Không thể kìm nén được cơn tức giận, tôi đã nói chia tay ngay lập tức.

Tôi cảm thấy mình thực sự bị sỉ nhục. Những ngày qua, tôi đã bất chấp những đồn đại, can ngăn để yêu cô ấy; nhưng đổi lại cô ấy đã quan hệ với sếp của tôi. Cô ấy không xứng đáng với sự tin tưởng mà tôi dành cho.

Dù đã chia tay bạn gái, nhưng tôi vẫn thực sự khó khăn khi nghĩ chuyện phải đối mặt với sếp khi đi làm. Thật khó để tiếp tục tỏ ra lịch sự với một người như vậy. Tôi phải làm thế nào đây, có nên cố gắng giữ công việc này hay không?

Tác giả: DƯƠNG QUÂN

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP