Thế giới

Cầu thủ bóng đá bị đồng đội đánh đến chết vì phòng ngự kém

Một cầu thủ ở Uganda đã bị đồng đội hành hung sau khi phạm lỗi dẫn đến bàn thua trong trận giao hữu giữa hai đội bóng địa phương.

Churchill Owaci, 22 tuổi, đã qua đời sau khi bị đồng đội “đánh hội đồng” sau khi anh phạm lỗi dẫn đến bàn thua trong trận giao hữu giữa hai đội bóng địa phương.

Owaci bị đồng đội hành hung đến chết.

Owaci là một cư dân của làng Tumanon A, hạt Agoro thuộc quận Lamwo, phía Bắc Uganda. Nạn nhân xấu số chơi ở vị trí trung vệ trong một trận đấu giữa hai đội bóng đều đến từ Giáo xứ Poba.

Theo các nguồn tin địa phương, tranh cãi gay gắt đã xảy ra sau khi Owaci mắc sai lầm khiến đội nhà nhận bàn thua.

“Sau trận đấu, một số cầu thủ quá khích đã đánh anh ta. Dù đã cố gắng giải quyết mâu thuẫn nhưng họ không ngừng gây chiến với nhau. Cậu ấy (Owaci) đã gục xuống cách vài mét ở hiện trường vụ ẩu đả. Owaci đã được đưa Trung tâm Y tế Agoro III nhưng bác sĩ thông báo với chúng tôi cậu ấy đã qua đời vài giờ sau đó”, Chủ tịch đội bóng Denis Onyon chia sẻ.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc.

Người phát ngôn cảnh sát khu vực Aswa, ASP Jimmy Patrick Okema, xác nhận vụ việc và khẳng định đây là một vụ giết người. Hai nghi phạm hiện đang bị giam giữ. Các nghi phạm sẽ được chuyển đến Sở Cảnh sát Trung tâm Lamwo để tiếp tục điều tra.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP