Giới trẻ

Cậu học trò điển trai gây chú ý trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

Ngày càng có nhiều thí sinh tham gia Đường lên đỉnh Olympia gây chú ý bởi ngoại hình và hồ sơ cá nhân, trong đó có Hoàng Long - nam sinh đến từ Hà Nội.

Cậu học trò điển trai gây chú ý trong cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Clip: VTV.vn

Những mùa gần đây Đường lên đỉnh Olympia xuất hiện một số thí sinh gây được hiệu ứng truyền thông nhờ ngoại hình đẹp. Điển hình trong số đó phải kể đến "hot girl thụ tinh ống nghiệm" Phạm Tường Lan Thy, hay nữ sinh chuyên Toán Lam Sơn Mai Thị Minh Huyền...

Có vẻ như, khán giả trẻ của cuộc thi 17 năm uy tín đang ngày càng quan tâm tới những yếu tố mang tính giải trí bên ngoài nội dung trí tuệ của cuộc thi. Nếu so với các game show truyền hình khác thì việc khán giả quan tâm tới đời tư thí sinh không có gì mới mẻ, nhưng với Đường lên đỉnh Olympia thì đây là hiện tượng khá thú vị vì đây là cuộc thi nặng về tri thức, học thuật.

Mới đây, trong cuộc thi phát sóng ngày 6/11, một thí sinh nam cũng đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi vẻ ngoài điển trai. Đó là Nguyễn Hoàng Long, nam sinh trường THPT Tùng Thiện, Hà Nội. Long có gương mặt nam tính, nụ cười cuốn hút và vóc dáng của một người mẫu với chiều cao 1,75m.

Thí sinh Hoàng Long - người gây chú ý trong cuộc thi Olympia vì điển trai

Giao lưu cùng MC của chương trình trước giờ bước vào phần thi chính thức, thí sinh Hoàng Long nói rằng bạn là người "sáng nắng chiều mưa", cảm xúc thay đổi rất nhanh. Bạn từng do dự khi đăng ký tham gia Olympia song may mắn nhận được sự khích lệ từ thấy cô, gia đình, bạn bè nên đã dự thi.

Nam sinh Hà thành có vẻ ngoài to cao điển trai được mẹ đặt cho biệt danh là "Miu" vì ngày bé thích uống sữa. MC Ngọc Huy tin rằng với bề ngoài của mình, Long có thể trở thành hot boy mới của Đường lên đỉnh Olympia còn MC Diệp Chi thì khuyên Long cân nhắc việc trở thành người dẫn chương trình.

Tuy vậy, màn thi đấu của Hoàng Long lại không thành công như mong đợi của nhiều khán giả. Chàng "hot boy" này đã dừng cuộc thi với số điểm 110 vì mất bình tĩnh.

Cuộc thi ngày 6/11 còn có sự tham gia của 3 thí sinh: Phan Đăng Nhật Minh (THPT Hải Lăng, Quảng Trị), Nguyễn Thùy Trang (THPT Vân Cốc, Hà Nội) và Nguyễn Thanh Tú (THPT Nguyễn Du, Thái Bình). Vòng nguyệt quế của cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia tuần 3, quý 1 thuộc về Lê Đặng Thiên Phúc tới từ THPT chuyên Lê Khiết, Quảng Ngãi với số điểm 260.

Tác giả bài viết: Mai Châm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP