Cuộc sống

Câu chuyện xúc động về hành trình cảm hóa người đàn ông chơi bời, đập đá trở thành người chồng mẫu mực

Tình yêu của họ 'xanh mượt' cho đến khi nam chính chơi bời, đập đá và bị bắt đi trại 6 tháng. Đó cũng chính là khi nữ chính phát hiện ra bản thân mang bầu...

Hôm qua (7/8), trên một trang diễn đàn lớn vừa đăng tải một bài viết nói về một câu chuyện tình đẹp nhưng đầy sóng gió đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận.

Được kể lại bởi chính nữ chính trong câu chuyện, theo đó nữ chính cùng người chồng hiện tại 2 năm trước yêu và kết hôn chỉ sau 1 tháng vì cô trót có bầu. Nữ chính người Quảng Trị, còn nam chính người Hà Nội, cả hai quen nhau qua một quán nhậu, nam chính làm phục vụ bàn còn nữ chính chỉ là khách tới quán ăn. Vì tính cần cù chịu khó mà chàng trai người Hà Nội đã khiến cô gái người Quảng Trị cảm động rồi 'cảm nắng' từ lúc nào không hay.

Câu chuyện được chia sẻ trên một diễn đàn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng

Tình yêu của họ 'xanh mượt' cho đến khi nam chính chơi bời, đập đá và bị bắt đi trại 6 tháng. Đó cũng chính là khi nữ chính phát hiện ra bản thân mang bầu. Sợ hãi và lo lắng trước áp lực dư luận, họ hàng nên cô bỏ vào Đà Nẵng sống một mình mà không dám về quê với mẹ, đợi người yêu đi trại cải tạo về. Hai người cưới nhau sau đó 1 tuần.

Những tưởng mọi chuyện sẽ êm đềm từ đó nhưng đáng buồn là cuộc sống hôn nhân của đôi bạn trẻ không hề hạnh phúc. Đến khi em bé chào đời cũng chính là lúc hôn nhân rơi xuống vực sâu, không thể chịu đựng thêm, cô quyết định bỏ về quê sống với mẹ.

Một thời gian sau chàng trai mới đi tìm lại được hai mẹ con cô để làm lành. Vì vẫn còn quá yêu chồng nên cô chấp nhận tha thứ và cùng anh về quê mình sinh sống. Từ đó cuộc sống của họ cũng thay đổi, người chồng đã biết hoàn lương, sống tốt và rất chịu khó làm ăn.

Hiện tại, cặp đôi đã chuyển ra Hà Nội sinh sống, cuộc sống lúc đói lúc no, có những hôm hai vợ chồng chỉ dám ăn sáng một gói xôi 5.000 đồng vì hết tiền, thế nhưng cả hai vẫn cảm thấy hạnh phúc và ngày càng yêu thương nhau nhiều hơn.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện trên đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Từ sẻ chia đến ngưỡng mộ một cuộc tình đẹp, trải qua bao gian khó, ở đó có những thời điểm người ta sa ngã, nhưng sau tất cả tình yêu vẫn chiến thắng, điều đọng lại cuối cùng vẫn là hạnh phúc gia đình.

Liên hệ với nữ chính trong bài viết trên, được biết cô tên là Nguyễn Như Sương (SN 1997) còn chồng cô tên Trung (SN 1996).

Như Sương và chồng

Như Sương cho biết bản thân cô hiện đang cảm thấy rất thoải mái vì có thể chia sẻ được câu chuyện của mình tới mọi người: 'Hôm qua do mình đang ngủ trưa nhìn xuống thấy chồng về mang theo lều bóng cho con mà nhìn tự nhiên thấy thương. Mình chỉ muốn chia sẻ tâm tư cũng như cho một số người sắp bỏ nhau, ly hôn biết được rằng tình yêu có thể cảm hóa con người và biết đâu mình lại giúp được một mối tình không tan vỡ. Chia sẻ xong với mọi người mình cũng cảm thấy vui vì mình đã khiến nhiều người cảm thấy muốn hàn gắn hơn là bỏ nhau'.

Chồng của Như Sương nay là một người đàn ông rất thương yêu và lo lắng cho vợ con

Chia sẻ thêm về cuộc hôn nhân của mình, cô gái SN 1997 cho hay mẹ chồng chính là nhân tố quan trọng cứu vãn chuyện tình của vợ chồng cô. Mẹ chồng Như Sương luôn tin tưởng cô hơn cả con trai, gửi tiền chu cấp hàng tháng và giao phó tài chính cho con dâu để nuôi cháu, giúp đỡ hai vợ chồng cô về kinh tế.

'Vợ chồng mình hiện tại sống giản dị cùng nhau nuôi con thôi. Sáng, chiều chồng đi làm, mình ở nhà trông con, tối đến hai vợ chồng ở nhà nghỉ ngơi, thỉnh thoảng chồng lại xin mình 10.000 đồng đi chơi game.

Trước đây chồng mình tính vũ phu, cục cằn bao nhiêu thì bây giờ yêu vợ thương con bấy nhiêu. Nói chung là ai cũng đều sẽ mắc sai lầm, hơn nữa vợ chồng mình đi được đến ngày hôm nay cũng là duyên nợ nên không thể bỏ được nhau' - Như Sương tâm sự.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP