Thế giới

Cậu bé 7 tuổi mất tích tại vụ khủng bố Barcelona được xác nhận đã chết

Trước đó, Julian Cadman, 7 tuổi đã mất tích trong cuộc khủng bố tại Barcelona ngày 17/8 vừa qua. Sau đó, gia đình của cậu bé đã viết lời cầu xin tuyệt vọng lên Facebook với hy vọng tìm lại được người con trai mình.

Mới đây, cảnh sát Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo xác nhận cậu bé Julian Cadman là một trong 14 nạn nhân thiệt mạng tại cuộc tấn công khủng bố ở Barcelona vào thứ năm vừa qua.

Julian và mẹ Jumarie tại Barcelona trước vụ tấn công

Được biết, Julian có 2 quốc tịch Anh và Úc. Cậu bé đang vui vẻ tận hưởng chuyến du lịch cùng mẹ đến Tây Ban Nha để tham dự lễ cưới của một người họ hàng. Sau khi chiếc xe tải lao như điên vào đám đông khiến cho nhiều người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương, Julian và mẹ Jumarie đã hoàn toàn mất liên lạc.

Tấm ảnh được chụp chỉ vài giờ trước khi vụ tấn công xảy ra.

Nghe tin con trai mất tích, ông Andrew, bố của Julian, đã bay từ Sydney đến Barcelona cùng tham gia tìm kiếm cậu bé. Tại thời điểm mất tích, Julian được cho là đã mặc một chiếc áo sơ mi trắng, đeo mắt kính đen và đội một chiếc mũ lưỡi trai.

Bố của Julian đáp chuyến bay từ Úc đến Barcelona đêm qua và đi thẳng đến nhà xác để nhận dạng thi thể con trai mình

Andrew đã được cảnh sát đưa thẳng đến nhà xác của thành phố, nơi thi thể các nạn nhân đang được bảo quản chờ nhận dạng. Tại đây, gia đình đã xác nhận cậu bé đáng thương là một trong 14 nạn nhân xấu số của cuộc tấn công khủng bố. Ông Andrew đã cố nán lại với cậu con trai khoảng một giờ trước khi đến bệnh viện Vell d'Hebron để thăm người vợ đang bị thương nặng.

Julian là một trong những nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong vụ tấn công

Nguồn tin của chính phủ cấp cao Catalan cho biết, mẹ cậu bé hiện bị thương nặng, gãy cả 2 chân, chấn thương vùng lưng cùng với một vết thương trên đầu và đang trong tình trạng hôn mê kể từ sáng Chủ nhật vừa qua. Đến thời điểm này, bà Jumarie vẫn chưa biết về cái chết của con trai.

Đứa trẻ bị lạc mất mẹ trong vụ tấn công tại Barcelona

Trong một thông báo mới đây, gia đình của Julia đã viết: "Julian là một đứa trẻ tràn đầy sức sống, vui vẻ và tinh nghịch. Cậu bé luôn mang lại nụ cười cho chúng tôi. Chúng tôi rất vui vì đã từng có bé trong cuộc sống này và sẽ luôn giữ mãi những nụ cười cùng ký ức quý giá về bé trong trái tim chúng tôi.". Đồng thời họ cũng cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ gia đình trong việc tìm kiếm con trai của mình: "Sự tử tế của bạn là điều tuyệt vời nhất trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua."

Julian không phải là nạn nhân nhỏ tuổi nhất trong cuộc khủng bố

Bộ trưởng Ngoại giao Boris Johnson, cho biết: "Chúng tôi đang cố hết sức giúp đỡ gia đình em bé gặp nạn trong vụ tấn công ở Barcelona. Chúng tôi rất tiếc và xin chia buồn với gia đình trong khoảng thời gian khó khăn này. Các nhân viên của chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ cho gia đình".

Đồng thời, ông Simon Manley, Đại sứ Anh tại Tây Ban Nha cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình của Julian.

Hàng ngàn người đã tập trung tại Barcelona để tưởng niệm các nạn nhân xấu số. (Ảnh: Getty)

Một cậu bé 3 tuổi người Tây Ban Nha khác cũng là nạn nhân trong bi kịch trên. Đứa bé đã chết bên cạnh mẹ mình khi đang cùng gia đình và họ hàng dạo chơi tại trung tâm thành phố Barcelona.

Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này!Hôi miệng là do kí sinh trùng! Chúng sẽ biến mất với cách này! Bệnh đau khớp xương sẽ được chữa khỏi trong một giờ và sẽ không tái phát trở lạiBệnh đau khớp xương sẽ được chữa khỏi trong một giờ và sẽ không tái phát trở lại Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút!Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút!

Bố mẹ dẫn các con chạy trốn trong tấn công (Ảnh: AFP)

Tác giả: Cheryl

Nguồn tin: Báo Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP