Thế giới

Cậu bé 15 tuổi bị 5 nam thanh niên đánh đập cho đến chết, gây án xong ném xuống hồ chứa nước để giấu xác

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ 5 nam thanh niên sau khi sát hại cậu bé 15 tuổi.

Theo thông tin từ The Thaiger, một cậu bé 15 tuổi đã bị một nhóm 5 thiếu niên đánh đập và sát hại dã man sau đó giấu xác cậu bằng cách ném xuống một hồ chứa nước ở Chiang Mai .

Những kẻ tấn công, trong độ tuổi từ 15 đến 17, đã thừa nhận tội ác , lấy lý do là động cơ không thích tính cách của nạn nhân.

Các quan chức thực thi pháp luật đã bắt giữ 5 thanh niên chịu trách nhiệm về vụ sát hại dã man một cậu bé 15 tuổi ở Chiang Mai.

Nạn nhân, chỉ được biết đến với cái tên A, được phát hiện hôm qua trong đường ống thoát nước ở hồ chứa nước, sau một cuộc tìm kiếm khi cậu mất tích vào tối ngày 26/3.

Ban đầu được cho là đã chết đuối khi chạy trốn khỏi một cuộc hỗn chiến, cuộc điều tra sau đó đã tiết lộ nguyên nhân cái chết kinh hoàng hơn.

5 hung thủ được đưa ra hiện trường để tái hiện vụ án. Ảnh: Khaosod


Khám nghiệm tử thi do cảnh sát địa phương và giám định y tế của bệnh viện tiến hành cho thấy cậu bé bị thương nặng ở đầu do một vật cùn gây ra.

Bằng chứng này cùng với lời khai của nhân chứng đã dẫn đến kết luận rằng cái chết của cậu bé là một vụ án giết người chứ không phải là một vụ tai nạn. Thi thể nạn nhân trẻ tuổi được cố ý giấu dưới nước để che đậy tội ác.

Đội điều tra của sở cảnh sát đã nhanh chóng truy tìm và bắt giữ cả 5 nghi phạm liên quan đến vụ tấn công.

Trong quá trình thẩm vấn, các thiếu niên, độ tuổi từ 15 đến 17, đã thú nhận tội ác. Họ bày tỏ sự thù hận đối với nạn nhân, vàcho rằng cậu bé có tính cách khó ưa và từng là học sinh bỏ học, điều này có thể khiến họ khinh thường.

Theo lời khai của các nghi phạm, nhóm này đã đối đầu với nạn nhân khiến cậu bé hoảng sợ bỏ chạy.

Cuộc rượt đuổi kết thúc với việc nạn nhân bị bắt và bị đánh đập dã man, thi thể của anh bị mang đi và vứt xuống nước, KhaoSod đưa tin. Kể từ đó, cảnh sát đã tiến hành tái hiện các bị cáo tại hiện trường vụ án.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP