Giải trí

Cặp song sinh Thúy Hằng, Thúy Hạnh đọ vẻ tươi trẻ bên mẹ

Hai chị em cựu người mẫu mặc ton sur ton với mẹ trong bộ ảnh kỷ niệm.

Nhân dịp vào công tác tại Sài Gòn, Thúy Hằng rủ em gái song sinh Thúy Hạnh và mẹ đẻ cùng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Cựu người mẫu cho biết, mặc dù sống ở hai thành phố khác nhau, nhưng hai chị em cô luôn hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống. Mẹ đẻ của cặp song sinh sống tại TP HCM cùng vợ chồng Thúy Hạnh để giúp đỡ chăm sóc các cháu ngoại. Bà chính là hậu phương vững chắc, hy sinh mọi thứ cho hai chị em Thúy Hằng - Thúy Hạnh.

Hai con gái Suli và Suti của Thúy Hạnh cũng mặc váy trắng điệu đà như mẹ, bác ruột và bà ngoại để chụp hình kỷ niệm.

Mặc dù đã cao tuổi nhưng mẹ của Thúy Hằng - Thúy Hạnh vẫn rất trẻ trung, quý phái.

Hai cựu người mẫu đều rất gần gũi với mẹ. Mỗi khi sắp xếp được thời gian, họ thường đưa bố mẹ đi du lịch cùng gia đình riêng của mình.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh từng là hai chân dài đình đám của làng thời trang Việt Nam. Cả hai đã rời xa sàn catwalk để chuyên tâm vào công việc đào tạo thế hệ người mẫu mới.

Thúy Hạnh có cuộc sống viên mãn với nhạc sĩ Minh Khang và hai nàng công chúa Suli, Suti. Không chỉ đắt show sự kiện, quảng cáo, cô còn đảm nhận vai trò MC, giám khảo cho nhiều chương trình truyền hình.

Mới đây, cả gia đình Thúy Hạnh đã có chuyến du lịch kéo dài hơn 1 tháng tại Mỹ để kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Vợ chồng cô cũng dọn về biệt thự rộng lớn gần sông Sài Gòn.

Cũng như em gái, Thúy Hằng có sự nghiệp thành công trong nhiều lĩnh vực MC, đạo diễn catwalk. Cô còn có công ty riêng đào tạo mẫu nhí và các khóa học về xây dựng hình ảnh cá nhân. Tổ ấm của cô luôn tràn ngập tiếng cười với hai thiên thần, một trai, một gái.

Tác giả bài viết: Quỳnh Như

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP