Thế giới

Cặp đôi vào nghĩa trang để "mây mưa" trong đêm, hoảng hốt khi bị dân làng bắt quả tang

Bị dân làng bắt quả tang trong trạng thái không mặc đồ bên dưới, cặp nam nữ tỏ ra vô cùng hoảng sợ và xấu hổ.

Việc các cặp đôi thể hiện tình cảm quá mức ở nơi công cộng không chỉ bị coi là vi phạm thuần phong mỹ tục mà còn có thể bị coi là vi phạm pháp luật ở một số nơi. Mới đây, một cặp đôi người Indonesia đã bị những người dân làng bắt quả tang, sau đó bị bắt giữ vì có hành động quan hệ tình dục trong nghĩa trang.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một nghĩa trang ở thành phố Tangerang, thuộc tỉnh Banten, đảo Java, Indonesia. Một cặp nam nữ trẻ tuổi đã lợi dụng lúc đêm tối vắng người, đưa nhau vào nghĩa trang để "mây mưa". Nào ngờ, một vài người dân sống gần khu vực đó đã vô tình phát hiện ra hành động này. Thấy những tiếng động kỳ lạ phát ra trong nghĩa trang, người dân đã kéo nhau tới xem xét, nào ngờ lại bắt quả tang hành động phản cảm của đôi trẻ.

Khi bị bắt quả tang, cả chàng trai và cô gái đều đang không mặc đồ ở "phần dưới". Cả 2 tỏ ra hết sức hoảng sợ và xấu hổ, vội vàng mặc quần áo lên người. Khi bị quay phim và chụp ảnh, cặp đôi cũng cố gắng giấu mặt vì quá ngại ngùng.

Cô gái đã dùng một tấm vải để che thân, tránh bị hớ hênh, đồng thời cầu xin những người xung quanh đừng báo cáo chuyện này với bố của mình. "Xin đừng bắt tôi, xin đừng tiết lộ chuyện này với bố tôi, tôi rất sợ ông ấy", cô gái trẻ liên tục nói bằng giọng tha thiết và run rẩy.

Mặc dù vậy, những người dân làng vẫn quyết định đưa cặp đôi này tới đồn cảnh sát để thẩm vấn. Hiện không rõ đôi nam nữ có phải chịu hình phạt nào hay không.

Theo Bộ luật Hình sự Indonesia, người quan hệ tình dục ngoài hôn nhân sẽ bị phạt tù tối đa 1 năm. Việc sống thử giữa các cặp đôi chưa kết hôn cũng bị cấm, nếu vi phạm có thể bị phạt tù tối đa 6 tháng. Sau khi bộ luật này được thông qua vào tháng 12/2022, nó đã gây ra rất nhiều tranh cãi trái chiều trong dư luận.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: mây mưa , cặp đôi , nghĩa trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP