Giới trẻ

Cặp đôi Thanh Hóa rước dâu bằng dàn "siêu xe" máy cày gây "sốt" mạng

Trong ngày cưới, thay vì dùng xe hoa, chú rể ở Thanh Hóa đã dùng dàn máy cày để đi đón dâu gây "sốt" cộng đồng mạng.

Sáng 28/12, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh rước dâu bằng máy cày của đôi bạn trẻ tại tỉnh Thanh Hóa. Nội dung đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể ngồi trên một chiếc máy cày màu đỏ, theo sau xe cô dâu chú rể là 8 chiếc máy cày màu xanh được trang trí đẹp mắt.

Qua tìm hiểu, màn rước dâu này diễn ra tại đám cưới của chú rể Nguyễn Cường và cô dâu Ngọc Yến, ở xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Trao đổi với Dân trí, chú rể Nguyễn Cường, cho biết ý tưởng rước dâu bằng máy cày xuất phát từ công việc hằng ngày của anh.

"Công việc hằng ngày của tôi là làm nông, gắn liền với ruộng đồng và máy cày. Nhà tôi ở làng Thái Sơn, cách nhà vợ ở làng Thái Lai khoảng 1 km. Vì thế, trong ngày cưới tôi đã nảy lên ý tưởng sẽ dùng máy cày để rước dâu cho mới lạ", anh Nguyễn Cường chia sẻ.

Màn rước dâu bằng dàn máy cày gây "sốt" cộng đồng mạng

Cũng theo chú rể Nguyễn Cường, 9 chiếc máy cày sử dụng trong ngày cưới là do anh chủ động liên hệ với một công ty chuyên cung cấp máy cày, máy cấy trên địa bàn huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa), tất cả đều đang còn mới tinh, chưa qua sử dụng.

Để thực hiện màn rước dâu độc đáo này, chú rể Nguyễn Cường đã mượn 9 chiếc máy cày còn mới tinh để trang trí cho ngày trọng đại (Ảnh cắt từ clip).

"Khi liên hệ với công ty thì công ty đồng ý và không tính tiền thuê máy cày, gia đình em chỉ mất chi phí vận chuyển 9 chiếc máy cày và trang trí để chuẩn bị cho ngày cưới", chú rể Nguyễn Cường cho biết thêm.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã "gây sốt" cộng đồng mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều tài khoản Facebook không ngớt lời khen cho ý tưởng độc lạ của chú rể, đồng thời chúc mừng đội bạn trẻ trăm năm hạnh phúc.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP