Xã hội

Cặp đôi thản nhiên diễn 'cảnh nóng' trong quán trà sữa ở Lạng Sơn

Một cặp đôi thản nhiên có những cử chỉ, hành vi nhạy cảm bất chấp xung quanh có nhiều người. Sự việc diễn ra tại một quán trà sữa ở Lạng Sơn.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đôi nam nữ có hành động thân mật thái quá trong một quán trà sữa. Thậm chí, cô gái còn ngồi lên người bạn trai và biểu lộ tình cảm như ở chốn phòng the.

Hình ảnh cặp đôi trong quán trà sữa ở Lạng Sơn lan truyền trên các diễn đàn.

Chia sẻ với VietNamNet, cô gái T.D.D (SN 2002, Lạng Sơn) chủ nhân đoạn clip xác nhận, hình ảnh trên được quay tại một quán trà sữa ở TP Lạng Sơn.

"Hôm đó vào đầu tháng 10/2018, mình cùng bạn bè vào quán ngồi chơi. Quán khá vắng vẻ. Một lúc sau có cặp đôi nam nữ bước vào và chọn chiếc bàn phía đối diện.

Ban đầu họ chỉ ôm ấp, hôn nhau nhưng sau bắt đầu có những hành vi thân mật thái quá. Mặc dù gần đó có nhiều khách nhìn với thái độ ái ngại nhưng họ vẫn vô tư thể hiện tình cảm.

Cảnh tượng đó diễn ra khá lâu. Theo mình biết thì cặp đôi này sinh năm 2003, là học sinh của một ngôi trường trên địa bàn", T.D.D nói.

Đây không phải lần đầu tiên giới trẻ có những hành động thân mật nơi công cộng. Trước đó, chuyện tương tự cũng diễn ra ở quán tà sữa ở Thái Nguyên. Đôi nam nữ thản nhiên quan hệ, họ chỉ dừng lại khi bị một nhân viên nhắc nhở và mời ra khỏi quán.

Cặp đôi bị quay clip khi đang diễn 'cảnh nóng' ở quán trà sữa tại Thái Nguyên

Hay vào tối 12/9, tại quán cà phê trên đường Linh Lang (quận Ba Đình, Hà Nội) một cặp nam nữ cũng nằm ôm nhau trên sàn nhà rồi dùng áo trùm lên khiến nhiều người bức xúc.

Bức ảnh cặp nam nữ nằm đè lên nhau ở Hà Nội gây bức xúc dư luận

Mặc dù, thời gian gần đây, những hành động như trên đã bị xã hội lên án mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều cặp đôi vẫn thản nhiên "trưng bày" tình cảm ở chốn đông người. Điều này làm dấy lên lo ngại về lối sống của giới trẻ.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn An Chất nhận định: "Đây là thực trạng đáng buồn, đáng báo động ở Việt Nam khiến không ít các bậc làm cha mẹ đau đầu.

Tại sao cả xã hội phản đối, lên án mạnh mẽ mà điều đó vẫn diễn ra. Bởi việc giáo dục giới tính, hành vi xã hội từ gia đình, nhà trường chưa thực sự được chú trọng.

Ở đây, trách nhiệm thuộc về nhà trường và gia đình là rất lớn. Các bậc phụ huynh cần giám sát chặt chẽ, định hướng con em mình điều chỉnh hành vi, kiểm soát bản năng nơi công cộng sao cho phù hợp với thuần phong, mỹ tục.

Ở quốc gia nào cũng vậy, chúng ta có thể ôm hôn, nắm tay, nhưng những hành động quá lố lăng chắc chắn không bao giờ nhận được sự ủng hộ hay cảm thông từ người khác".

Tác giả: Hạnh Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP