Giới trẻ

Cặp đôi 9X chụp ảnh cưới trong đêm ăn mừng ngôi vô địch AFF Cup

Sau khi đăng tải, ảnh cưới của Khánh Tiên và Anh Nam (cùng sinh năm 1995, sống tại TP.HCM) chụp trong đêm tuyển Việt Nam giành cúp vàng nhận được gần 10.000 lượt thích từ cộng đồng mạng.

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

Ảnh cưới của cặp bạn trẻ tối 15-12

Chia sẻ với Tuổi trẻ Online, chú rể Anh Nam cho biết: "Lúc đặt lịch chụp ảnh ngoại cảnh, tụi mình không hề biết hôm ấy diễn ra trận chung kết AFF Cup. Đến khi Việt Nam giành được quyền vào chung kết, mình cũng có le lói ý định làm gì đặc biệt.

Sau buổi sáng chụp hình, mình thấy vợ cực quá vì trời nắng. Lúc ăn trưa êkíp chụp ảnh đề xuất ý tưởng chụp hình trong buổi tối đáng nhớ. Mình nghĩ còn gì tuyệt vời hơn cùng vợ tương lai đón bão lớn của Việt Nam 10 năm mới lặp lại nên ngỏ ý với cô ấy. Không ngờ vợ đồng ý cái rụp.

Mình luôn yêu mến và dành sự ủng hộ tuyệt đối cho đội tuyển Việt Nam. Khi phút thi đấu cuối cùng, Việt Nam vô địch, mình rất rất vui. Cảm giác hòa trộn giữa niềm hạnh phúc của tình yêu và cơn say chiến thắng thật không tả hết được".

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

Trước đó, cả ekip lên kế hoạch chuẩn bị dụng cụ, địa điểm để có những bức hình kỷ niệm trong ngày đặc biệt. Tuy nhiên đến lúc chụp, cả cô dâu lẫn chú rể đều bỡ ngỡ.

Khánh Tiên chia sẻ: "Khó khăn lớn nhất là vị trí cô dâu - chú rể và góc của nhiếp ảnh gia. Di chuyển giữa phố đông người hơi khó đi, nhưng mọi người thấy tụi mình chụp ảnh cưới đều nhường đường và reo hò chung vui. Tối 15-12 là một kỷ niệm đáng nhớ nhất của chúng mình.

Hai đứa chụp hình từ 6h đến hơn 19h mới xong, tụi mình đã thấm mệt nhưng vẫn bắt tay chuẩn bị các công đoạn lựa váy, make up, làm tóc và hồi hộp theo dõi tiếp trận đấu. Đến khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn thắng đầu tiên, cả studio và hai đứa đều reo hò. Tự dưng lúc ấy, tụi mình bỗng hào hứng và quên cả mệt mỏi".

Nhóm di chuyển ra phố tây Bùi Viện, nhiều nhóm bạn trẻ và người nước ngoài xin chụp hình chung. "Sau khi đội tuyển thắng, bọn mình tới ngã tư Trần Hưng Đạo - Nguyễn Thái Học (quận 1) để hòa vào dòng người đi bão. Cảm giác hôn người yêu giữa đám đông và được mọi người cổ vũ, reo hò và chúc phúc thật tuyệt vời.

Khi chúng mình đi về, có vài bạn trẻ đuổi theo. Tụi mình hơi sợ, cho đến khi nghe chúc phúc và tặng cả sticker dán mặt, cả hai mới bớt run", cô nói.

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

Anh Nam kể thêm: "Chúng mình không hề thấy mệt khi chụp ảnh cưới trong đêm ăn mừng lịch sử. Nhưng khi về đến nhà, cả hai muốn rã rời tay chân. Kỷ niệm này sẽ theo vợ chồng mình cả đời. Dòng người đi bão cũng rất nhiệt tình khi tạo điều kiện hết sức để tụi mình có những bức hình đẹp. Mình có cảm giác như mình là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất quả đất này".

Cô dâu bật mí thời gian cả hai gặp và quen nhau không dài. Nhà Khánh Tiên bán quán ăn, cô thường phụ mẹ lúc không đi học đi làm. Nam là khách quen trên 8 năm, nhưng lúc đó cô không ấn tượng.

Mùng 3 Tết vừa qua, ba Tiên và ba Nam vô tình gặp nhau, rồi hẹn hò qua nhà nhậu, cô mới chính thức gặp Nam lần đầu. Sau đó, cả hai biết nhau nhưng ít nói chuyện.

"Lần ông mình bệnh, mình vào bệnh viện chăm ông. Nam ghé chơi nhà mình nên chở mình vào viện và phụ mình chăm ông đến 4h sáng. Sau lần đó, tụi mình bắt đầu đi chơi, tìm hiểu nhau nhiều hơn", Tiên kể.

Một số ảnh cưới của Anh Nam - Khánh Tiên trong đêm đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch VFF Cup 15-12:

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

 Ảnh cưới của cặp bạn trẻ

Ảnh do nhân vật cung cấp

Tác giả: PHƯƠNG VY

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ Online

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP