Pháp luật

Cảnh sát nổ súng khống chế đối tượng nghi ngáo đá, giải cứu cháu bé 4 tuổi

Cảnh sát 113 Ninh Bình đã phải nổ súng để khống chế nam thanh niên có biểu hiện “ngáo đá”, đang khóa trái cửa, dùng dao và búa đập phá đồ đạc trong nhà, giải cứu an toàn một cháu bé 4 tuổi.

Cảnh sát 113 Ninh Bình khống chế Đồng Thành Vinh
ẢNH DO NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Ngày 26.1, thông tin từ Đội Cảnh sát 113 (thuộc PC64, Công an tỉnh Ninh Bình) cho biết, đơn vị này vừa khống chế một đối tượng nghi “ngáo đá” và giải cứu an toàn cháu bé 4 tuổi.

Trước đó, khoảng 16 giờ 40 phút ngày 25.1, Đồng Thành Vinh (27 tuổi, ngụ tại phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình) có biểu hiện “ngáo đá”, 2 tay cầm dao và búa liên tục đập phá đồ đạc trong nhà của gia đình ông Đồng Thanh Bình (54 tuổi, bố đẻ Vinh; ngụ tại phường Nam Bình, thành phố Ninh Bình).

Cảnh sát 113 Ninh Bình đã phải nổ súng để khống chế Đồng Thành Vinh, giải cứu an toàn cháu bé 4 tuổi
ẢNH DO NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Nhiều người dân đến can ngăn nhưng Vinh tiếp tục dùng hung khí đe dọa. Sau đó, Vinh khóa trái cửa nhà và tiếp tục đập phá đồ đạc trong nhà.

Đặc biệt, trong nhà lúc này ngoài Vinh còn có cháu Anh Thư (4 tuổi, cháu ông Bình). Lo lắng cho sự an toàn của cháu Thư, người dân địa phương đã báo tin về vụ việc tới cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 đã triển khai lực lượng tới hiện trường, lên phương án khống chế Vinh và giải cứu cháu bé.

Sau thời gian thuyết phục không được, đến khoảng 17 giờ cùng ngày, lực lượng Cảnh sát 113 Ninh Bình đã phải nổ súng chỉ thiên, phá khóa cửa, khống chế và tước vũ khí của Vinh, giải cứu an toàn cháu Anh Thư.

Ngay sau đó, Vinh được bàn giao cho Công an phường Nam Bình (thành phố Ninh Bình) để điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: MINH HẢI

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP